(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-6, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với UBND thị xã Bỉm Sơn tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Nông dân tỉnh ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Sáng 5-6, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với UBND thị xã Bỉm Sơn tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6.

Hội Nông dân tỉnh ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Các đại biểu và hội viên nông dân tham gia dọn vệ sinh môi trường.

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2019 với chủ đề “Ô nhiễm không khí và hành động của chúng ta”, tại buổi ra quân đã có hàng ngàn hội viên, nông dân trên khắp địa bàn thị xã Bỉm Sơn tham gia dọn vệ sinh môi trường những khu vực trọng yếu đông dân cư, điểm dễ dẫn đến ô nhiễm môi trường. Đồng thời, tại các trục đường treo băng zôn, khẩu hiệu hành động kêu gọi mọi người thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng, hạn chế sử dụng nhiên liệu hóa thạch, không đốt rơm rạ trên đồng ruộng, tránh các hoạt động gây ô nhiễm không khí, làm ảnh hưởng đến môi trường sống của con người. Ngay sau buổi ra quân, đã có hàng chục tấn rác thải vương vãi, tập kết không đúng nơi quy định được thu gom, xử lý, hàng trăm mét cống rãnh được khơi thông…

Hội Nông dân tỉnh ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Đoàn viên thanh niên cùng hội viên nông dân tham gia dọn vệ sinh môi trường.

Cũng trong ngày 5-6, Hội Nông dân tỉnh đã bàn giao cho xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc 6 xe thu gom rác thải và 30 bể chứa rác thải độc hại nhằm hỗ trợ địa phương trong công tác bảo vệ môi trường.

Tuấn Anh


Tuấn Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]