(Baothanhhoa.vn) - Bão số 4 đã đi vào đất liền các tỉnh Bắc Trung bộ rạng sáng nay và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên hoàn lưu của bão sẽ mang theo mưa lớn cho nhiều tỉnh, trong đó có Thanh Hóa. Cần đề phòng sấm sét, tố lốc và sạt lở đất...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đề phòng sấm sét, tố lốc, sạt lở đất

Bão số 4 đã đi vào đất liền các tỉnh Bắc Trung bộ rạng sáng nay và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên hoàn lưu của bão sẽ mang theo mưa lớn cho nhiều tỉnh, trong đó có Thanh Hóa. Cần đề phòng sấm sét, tố lốc và sạt lở đất...

Đề phòng sấm sét, tố lốc, sạt lở đất

Ảnh mây Radar từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa vào rạng sáng nay.

Theo ảnh mây Radar lúc 05h40’ ngày 30/8 nhiều nơi thuộc các huyện Lang Chánh, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Thường Xuân, Như Xuân, Thọ Xuân, Triệu Sơn, Yên Định, Vĩnh Lộc, Thiệu Hóa, Hà Trung, TX.Bỉm Sơn, Nga Sơn, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Đông Sơn và TP Thanh Hóa đang có các đám mây gây mưa rào và dông, sét. Các đám mây này đang phát triển và di chuyển về phía Tây, Tây Bắc.

Cảnh báo, sáng nay (30-8) nhiều nơi thuộc các huyện huyện Mường Lát, Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Lang Chánh, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Thường Xuân, Như Xuân, Thọ Xuân, Triệu Sơn, Yên Định, Vĩnh Lộc, Thiệu Hóa, Hà Trung, TX.Bỉm Sơn, Nga Sơn, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Đông Sơn, TP Thanh Hóa sẽ có mưa rào, mưa to và dông, sét mạnh. Đề phòng có nơi mưa rất to, trong cơn dông có gió giật mạnh, sấm sét, tố lốc; vùng núi có lũ quét và sạt lở. Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1.

Đề nghị các địa phương, người dân các địa phương nói trên chú ý theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa, dông, sét và có biện pháp phòng tránh.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]