(Baothanhhoa.vn) - Dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng biển Hải Hòa được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 9–2017 với tổng diện tích 10 ha tại bờ biển xã Hải Hòa (Tĩnh Gia). Gần đây, UBND huyện Tĩnh Gia đã tích cực vào cuộc trong công tác giải phóng mặt bằng của dự án và đến đầu tháng 11–2018 đã bàn giao 9/10 ha mặt bằng cho chủ đầu tư.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao 9/10 ha mặt bằng để triển khai xây dựng Dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng biển Hải Hòa

Dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng biển Hải Hòa được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 9–2017 với tổng diện tích 10 ha tại bờ biển xã Hải Hòa (Tĩnh Gia). Gần đây, UBND huyện Tĩnh Gia đã tích cực vào cuộc trong công tác giải phóng mặt bằng của dự án và đến đầu tháng 11–2018 đã bàn giao 9/10 ha mặt bằng cho chủ đầu tư.

Khu nhà điều hành vừa được xây dựng để chủ đầu tư triển khai Dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng biển Hải Hòa (Tĩnh Gia).

Trong tổng số 76 hộ bị ảnh hưởng giải phóng mặt bằng cho dự án, huyện Tĩnh Gia đã chi trả tiền bồi thường cho 63 hộ gia đình. Với 13 hộ còn vướng mắc, các bên liên quan đang tích cực vận động và triển khai các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng.

Đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư dự án là Công ty CP Hiền Đức đã xây dựng nhà điều hành dự án, đang triển khai xây dựng đường vào và những hạng mục đầu tiên của khu tổ hợp nghỉ dưỡng này. Theo quyết định chủ trương đầu tư, dự án sẽ được xây dựng với khách sạn 3 sao, hệ thống nhà nghỉ sinh thái Bungalow, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng... với tổng vốn đầu tư khoảng 301 tỷ đồng.


Tin và ảnh: Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]