(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12-7, Ban quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Nghị định số 82/2018/NĐ-CP ngày 22-5-2018 của Chính phủ quy định về quản lý Khu công nghiệp và Khu kinh tế (KCN&KKT).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai thực hiện Nghị định của Chính phủ về quản lý Khu công nghiệp và Khu kinh tế

Chiều 12-7, Ban quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Nghị định số 82/2018/NĐ-CP ngày 22-5-2018 của Chính phủ quy định về quản lý Khu công nghiệp và Khu kinh tế (KCN&KKT).

Toàn cảnh hội nghị.

Tham dự có đồng chí Lê Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ngành có liên quan của tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện Ban quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh đã trình bày các nội dung của Nghị định số 82/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về quản lý KCN&KKT, bao gồm quy định chung về KCN&KKT; quy hoạch, đầu tư, thành lập KCN&KKT; chính sách đối với KCN&KKT; một số loại hình KCN; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của ban quản lý KCN&KKT, khu chế xuất;…

Đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở ngành, các địa phương có KCN&KKT trên cơ sở các nội dung của Nghị định để triển khai có hiệu quả, góp phần thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn, giải quyết việc làm cho người dân. Để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư, Ban quan lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp sớm triển khai Trung tâm hành chính công, đồng thời xây dựng kế hoạch, triển khai có hiệu quả Nghị định của Chính phủ quy định về quản lý KCN&KKT.


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]