(Baothanhhoa.vn) - Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với s ản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/ 7

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với s ản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/ 7

Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer - Prudential

Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performercùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.

Dịch COVID-19 đã khiến việc tiêu dùng của người Việt cũng có những thay đổi rõ rệt, đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường, Prudential liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng.

Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7 là một trong những giải pháp số hóa của Prudential trong chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp.

Bên cạnh PRU-Bảo Vệ 24/7, Prudential đã phát triển và ra mắt các giải pháp bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước các rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo PRU-Vui Sống,…được mở bán trên các nền tảng đối tác về thương mại điện tử như Shopee, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential và trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential.

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với s ản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/ 7

Khách hàng mua PRU-Bảo Vệ 24/7 trên Shopee

Ưu tiên hàng đ ầu của Prudential lu ôn là an toàn và s ức khỏe của kh ách hàng, đ ặc biệt l à trong tình hình d ịch bệnh hiện nay. Để thực hiện điều n ày, chúng tôi t ập trung ph át tri ển v à cung c ấp đa dạng c ác s ản phẩm nhỏ, gi úp b ảo vệ c àng nhi ều kh ách hàng hơn n ữa trước những rủi ro trong cuộc sống. Những sản phẩm n ày có chi phí r ất hợp l ý, đơn gi ản, v à khách hàng hoàn toàn có th ể dễ d àng mua trên các trang thương m ại điện tử quen thuộc bất cứ l úc nào. Tôi hy v ọng, với đối t ác Shopee, chúng tôi s ẽ c ùng nhau h ỗ trợ kh ách hàng nói riêng và c ộng đồng n ói chung đ ạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”, ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “C ùng chung m ục ti êu mang đ ến những gi á tr ị tốt nhất cho kh ách hàng trên m ọi kh ía c ạnh của đời sống th ông qua công ngh ệ, Shopee rất vui mừng khi được hợp t ác v ới Prudential qua nhiều chiến dịch ý nghĩa đ ể g óp ph ần v ào vi ệc x ây d ựng một tương lai bền vững cho kh ách hàng nói riêng và c ộng đồng n ói chung, nh ất l à vào th ời điểm c ó nhi ều biến động như hiện nay. Nhằm ghi nhận nỗ lực v à s ự chủ động của c ác đ ối t ác trong quá trình s ố h óa mô hình kinh doanh đ ể th ích ứng với t ình hình d ịch bệnh, Shopee h ân h ạnh trao tặng giải thưởng “2020 Tech Savvy Performer” đến Prudential. Hi vọng giải thưởng n ày s ẽ l à m ột dấu mốc mới trong mối quan hệ hợp t ác, đ ồng h ành lâu dài gi ữa Shopee v à Prudential, tr ở th ành ti ền đề để hai b ên ti ếp tục mang đến những sản phẩm v à gi ải ph áp phù h ợp nhất với nhu cầu, thị hiếu người ti êu dùng trên kh ắp Việt Nam”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát hành gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo Vệ 24/7, trong đó có 25.500 hợp đồng tương đương 25.500 e-voucher đã được bán trên nền tảng Shopee.

Trước đó, Prudential cũng được Shopee trao giải thưởng Đối t ác đ ột ph á 2020 cho sự bứt tốc về doanh thu dành cho nhà bán hàng mới trong năm 2020 chỉ sau 45 ngày mở bán sản phẩm.

Prudential nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với s ản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/ 7

Prudential cải tiến công nghệ và số hóa

Ngày 14/7/2021, Prudential cũng chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential. Ngoài ra, Công ty cũng ra mắt 2 tính năng mới giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và định danh điện tử (eKYC). Các dịch vụ và tính năng này tiếp tục bổ sung vào chuỗi những cải tiến công nghệ và số hóa của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp.

Để biết thêm thông tin, tìm hiểu tại đây: https://e.prudential.com.vn/e-commerce/sp/bao-hiem-pru-bao-ve-247

TheoPrudential Việt Nam


Theo Prudential Việt Nam

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]