(Baothanhhoa.vn) - Chiều 28 – 8, đồng chí Lê Thị Thìn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn THN Corporation Hàn Quốc do ông Chae Seung Hoon, Phó Chủ tịch Tập đoàn, làm Trưởng đoàn, đến khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy sản xuất dây cáp điện ô tô tại tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn THN Corporation Hàn Quốc

Chiều 28 – 8, đồng chí Lê Thị Thìn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn THN Corporation Hàn Quốc do ông Chae Seung Hoon, Phó Chủ tịch Tập đoàn, làm Trưởng đoàn, đến khảo sát địa điểm xây dựng Nhà máy sản xuất dây cáp điện ô tô tại tỉnh Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn THN Corporation Hàn Quốc

Đồng chí Lê Thị Thìn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn THN Corporation Hàn Quốc.

Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan của tỉnh; Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh; UBND hai huyện Hà Trung, Hậu Lộc và Văn phòng UBND tỉnh.

Tại buổi tiếp và làm việc, ông Chae Seung Hoon, Phó Chủ tịch Tập đoàn Tập đoàn THN Corporation, Hàn Quốc, cho biết: Tập đoàn thành lập năm 1986 và hiện nay đã trở thành một trong những nhà sản xuất dây cáp điện cho ô tô hàng đầu thế giới, với 8 nhà máy và văn phòng trên thế giới. Khách hàng của Tập đoàn là các hãng ô tô lớn như Hyundai, Kia, Mobis, tập đoàn LG… Tập đoàn THN Corporation đang tìm địa điểm đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất dây cáp điện cho ô tô tại tỉnh Thanh Hóa, với tổng mức đầu tư dự án khoảng 6-7 triệu USD, diện tích 4ha (giai đoạn 1). Sản phẩm của nhà máy dự kiến được xuất khẩu 100% tới các hãng ô tô lớn trên thế giới. Đoàn công tác của Tập đoàn đã khảo sát 3 lần xây dựng nhà máy tại tỉnh Thanh Hóa và dự kiến xây dựng hai giai đoạn với hai nhà máy tại hai huyện Hậu Lộc và Hà trung. Tập đoàn mong muốn tỉnh Thanh Hóa tạo điều kiện thuận lợi về thủ tục đầu tư, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sản xuất của nhà máy.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn đánh giá cao Tập đoàn THN Corporation, Hàn Quốc lựa chọn tỉnh Thanh Hóa để triển khai đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất dây cáp điện ô tô. Đồng thời, cho biết tỉnh Thanh Hóa đồng ý địa điểm Tập đoàn đã lựa chọn xây dựng nhà máy và cam kết chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị có liên quan, chính quyền các địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn trong quá trình triển khai đầu tư xây dựng cũng như đưa nhà máy đi vào hoạt động.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

Từ khóa:Nhà máy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]