(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-12, Sở Công thương đã tổ chức hội nghị tập huấn, nâng cao kiến thức và kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT).

Nâng cao năng lực ứng dụng thương mại điện tử

Sáng 14-12, Sở Công thương đã tổ chức hội nghị tập huấn, nâng cao kiến thức và kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT).

Nâng cao năng lực ứng dụng thương mại điện tử

Hội nghị tập huấn được tổ chức trực tuyến trên nền tảng zoom.

Tham dự hội nghị có đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan đến công tác quản lý Nhà nước về hoạt động thương mại; các tổ chức, doanh nghiệp, HTX, hộ cá thể sản xuất, kinh doanh, thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh; các ngân hàng, tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến. Hội nghị được tổ chức qua hình thức trực tuyến trên nền tảng zoom.

Nâng cao năng lực ứng dụng thương mại điện tử

Đại diện Trung tâm Phát triển thương mại điện tử truyền đạt trực tuyến nội dung hoạt động đấu tranh chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử.

Các đại biểu đã được chuyên gia Cục TMĐT và kinh tế số, Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam phổ biến nhiều nội dung, kiến thức liên quan đến thực trạng phát triển TMĐT tại Việt Nam; tác động, ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và tốc độ phát triển TMĐT trong bối cảnh hiện nay; các điều luật, nghị định, cơ chế, chính sách mới trong lĩnh vực TMĐT và kinh tế số; định hướng, chia sẻ một số hoạt động đấu tranh chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong TMĐT.

Nâng cao năng lực ứng dụng thương mại điện tử

Đại diện Công ty CP Công nghệ Sapo chia sẻ về mô hình bán hàng đa kênh.

Các đại biểu cũng được đại diện các đơn vị bán hàng trực tuyến có thương hiệu như Lazada, Sapo chia sẻ các tính năng trải nghiệm bán hàng mới, các ứng dụng nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, cách thức triển khai kinh doanh trực tuyến hiệu quả.

Thông qua chương trình tập huấn, các đại biểu, học viên đã được tiếp thu các kiến thức chuyên sâu, các kỹ năng ứng dụng TMĐT, từ đó ứng dụng thực tiễn vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước đưa hoạt động TMĐT của tỉnh hội nhập trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]