(Baothanhhoa.vn) - Chiều 26-1, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Năm 2020, Mai Linh Thanh Hóa đạt doanh thu 120 tỷ đồng

Chiều 26-1, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Năm 2020, Mai Linh Thanh Hóa đạt doanh thu 120 tỷ đồng

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Năm 2020, Mai Linh Thanh Hóa triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh (SXKD) trong điều kiện khó khăn chung của đại dịch COVID-19 và ảnh hưởng của thiên tai gây ra tác động tiêu cực cho nền kinh tế thế giới và trong nước; tác động không nhỏ đến toàn ngành vận tải nói chung và hoạt động SXKD của Công ty nói riêng.

Trong bối cảnh đó, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tập đoàn, sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong ngành, sự ủng hộ của các cơ quan, chính quyền địa phương và sự hợp tác hiệu quả của các đơn vị thành viên cùng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV, năm 2020 Mai Linh Thanh Hóa đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, bệnh COVID-19, đảm bảo an toàn SXKD và sức khỏe người lao động; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cùng với việc tiếp tục mở rộng thị trường, Mai Linh Thanh Hóa đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, ứng dụng công nghệ vào quản lý, điều hành như triển khai App lái xe và App khách hàng, triển khai phương thức thanh toán trả trước, bán vochert, khai thác các hợp đồng quảng cáo trên xe taxi, truyền thông quảng bá số điện thoại 1055 rộng rãi tới mọi tầng lớp Nhân dân.

Năm 2020, Mai Linh Thanh Hóa đạt doanh thu 120 tỷ đồng

Công ty đón nhận Cờ Thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam

Đến nay, Mai Linh Thanh Hóa đã có hơn 1.000 đầu xe, tổng doanh thu năm 2020 đạt trên 120 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch Tập đoàn giao; chiếm lĩnh 50% thị phần vận tải trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Mai Linh Thanh Hóa cũng là một trong những đơn vị đặc biệt quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên và có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội của tỉnh.

Những kết quả đã đạt được trong năm 2020 là cơ sở để Mai Linh Thanh Hóa tiếp tục triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong năm 2021.

Năm 2020, Mai Linh Thanh Hóa đạt doanh thu 120 tỷ đồng

Các cá nhân được nhận Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển KT-XH và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam năm 2020

Thay mặt Mai Linh Thanh Hóa, Giám đốc Hồ Hữu Thiết trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn, các đơn vị thành viên, đối tác và cam kết năm 2021 bằng sự đoàn kết của tập thể CBCNV, Công ty quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Năm 2020, Mai Linh Thanh Hóa đạt doanh thu 120 tỷ đồng

Các tập thể và cá nhân của Công ty Mai Linh Thanh Hóa được khen thưởng.

Nhân dịp này Mai Linh Thanh Hóa vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

L. Anh


L. Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]