(Baothanhhoa.vn) - Để góp phần bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), cũng như thực hiện chỉ đạo của Sở Giao thông – Vận tải, các đơn vị quản lý đường bộ trên địa bàn tỉnh đã và đang tăng cường công tác bảo dưỡng thường xuyên các công trình giao thông, nhất là đối với các cầu yếu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kiểm tra, phát hiện và có biện pháp xử lý các hư hỏng của cầu, đường

Để góp phần bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), cũng như thực hiện chỉ đạo của Sở Giao thông – Vận tải, các đơn vị quản lý đường bộ trên địa bàn tỉnh đã và đang tăng cường công tác bảo dưỡng thường xuyên các công trình giao thông, nhất là đối với các cầu yếu.

Đồng thời, thường xuyên kiểm tra, phát hiện và có biện pháp xử lý sớm các hư hỏng của cầu, đường và các công trình khác trên tuyến; có biện pháp xử lý bảo đảm ATGT tại các vị trí tiềm ẩn gây tai nạn giao thông. Lập, triển khai phương án bảo đảm giao thông trên các tuyến đường bộ, đường thủy nội địa thuộc phạm vi quản lý; có biện pháp xử lý bảo đảm ATGT tại các vị trí tiềm ẩn gây tai nạn giao thông. Tăng cường tuần tra, kiểm tra, phát hiện và kịp thời xử lý các hành vi vi phạm kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ. Các đơn vị quản lý đường thủy nội địa, tăng cường kiểm tra các điều kiện an toàn của các phương tiện tại các bến thủy nội địa; công tác quản lý hoạt động chở khách ngang sông, cương quyết đình chỉ các bến đò ngang trái phép, các phương tiện chở khách ngang sông không bảo đảm tiêu chuẩn an toàn, vi phạm quy định về đăng ký, đăng kiểm, không trang bị đủ dụng cụ cứu sinh, người điều khiển phương tiện thủy không có bằng, chứng chỉ chuyên môn theo quy định.


Cường Nguyễn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]