(Baothanhhoa.vn) - Thị trường gia vị tưởng nhỏ nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỉ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói sốt cho các bà nội trợ.
(Baothanhhoa.vn) - Vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, phường Nghi Sơn tiếp nhận đồng thời công tác triển khai đối với 19 dự án đang thực hiện giải phóng mặt bằng (GPMB). Khối lượng việc lớn, tính chất phức tạp, liên quan trực tiếp đến các công trình hạ tầng trọng...
(Baothanhhoa.vn) - Hoạt động kết nối cung - cầu đã trở thành “cầu nối” quan trọng giúp nông sản của tỉnh mở rộng thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm, thu nhập của người dân được cải thiện. Các sản phẩm nông sản an toàn, OCOP của tỉnh ngày càng khẳng định thương hiệu...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11/12, tại Quảng trường Lam Sơn (phường Hạc Thành), UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai trương “Trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025”.
(Baothanhhoa.vn) - Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) đang vươn tầm trở thành một trong những trung tâm công nghiệp - năng lượng trọng điểm của cả nước, với cảng biển nước sâu, hệ thống khu công nghiệp hiện đại. Quyết tâm cải cách hành chính, hệ thống cơ chế, chính sách đặc...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu