(Baothanhhoa.vn) - Thị trường gia vị tưởng nhỏ nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỉ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói sốt cho các bà nội trợ.
(Baothanhhoa.vn) - Trong bức tranh phát triển kinh tế của tỉnh Thanh Hóa, nông nghiệp giữ vai trò trụ cột với hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng, ngày càng có nhiều sản phẩm được sản xuất theo hướng hàng hóa quy mô lớn mang lại giá trị kinh tế cao. Do đó, vấn đề...
(Baothanhhoa.vn) - Những ngày cuối năm, tại xã Thăng Bình (Thanh Hóa), không khí lao động trên các cánh đồng ươm cây giống trở nên nhộn nhịp hơn thường lệ. Giá keo giống liên tục tăng, trong khi nguồn cung khan hiếm, đang mang lại niềm phấn khởi rõ rệt cho hàng trăm...
(Baothanhhoa.vn) - Ngoài tổ chức ký cam kết với các ban quản lý dự án, nhà thầu, chính quyền địa phương về khối lượng phần việc, kết quả giải ngân vốn đầu tư công, Sở Xây dựng thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn giải quyết khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ...
(Baothanhhoa.vn) - Sau 7 năm phát triển, Chương trình OCOP Thanh Hóa đã góp phần phát triển sản phẩm chủ lực của địa phương, từng bước chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp manh mún, nhỏ lẻ sang liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, có truy xuất nguồn gốc, đáp ứng nhu...
(Baothanhhoa.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các địa phương, các hiệp hội ngành hàng cần tích cực hơn nữa, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc để giải quyết dứt điểm các khuyến nghị của Ủy ban Châu Âu ( EC) trong thời gian sớm nhất.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu