(Baothanhhoa.vn) - Thị trường gia vị tưởng nhỏ nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỉ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói sốt cho các bà nội trợ.
Tại Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết và Lễ trao giải Cuộc Bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết năm 2025 (Vietnam Listed Company Awards - VLCA), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (mã chứng khoán BFC) đã được xướng tên trong Top 20 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất - nhóm...
(Baothanhhoa.vn) - Khác với vẻ yên bình thường thấy ở nhiều làng quê, đến các làng Đạt Tài, Hà Thái, Hạ Vũ, xã Hoằng Hóa là tiếng cưa đục chan chát, tiếng máy khắc gỗ ù ù hòa cùng tiếng máy cắt, máy bào vang lên rộn ràng khắp nơi. Những âm thanh quen thuộc đó cùng mùi...
(Baothanhhoa.vn) - Tiết kiệm năng lượng đang trở thành yêu cầu cấp bách trong bối cảnh nguồn cung truyền thống suy giảm, áp lực thiếu hụt năng lượng ngày càng lớn và biến đổi khí hậu diễn biến phức tạp. Cùng với đó, các chuẩn mực quốc tế về giảm phát thải buộc doanh...
(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm và Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu thực phẩm tăng mạnh ở hầu hết các nhóm hàng. Để bảo đảm nguồn cung ổn định, an toàn và giữ vững thị trường, các ngành, địa phương, doanh nghiệp và hộ sản xuất trong tỉnh đang chủ động tăng sản lượng,...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu