(Baothanhhoa.vn) - Thị trường gia vị tưởng nhỏ nhưng hóa ra lại vô cùng lớn và có sức cạnh tranh khốc liệt, chỉ những doanh nghiệp đủ lớn mới tự tin tham gia. Đó là phải đầu tư bài bản, sản phẩm độc đáo, luôn đổi mới cả về nhãn hiệu, bao bì và chính sách chăm sóc người tiêu dùng. Các doanh nghiệp FMCG dễ dàng kiếm cả trăm tỉ đồng chỉ từ việc bán chai nước mắm, dầu ăn, gói hạt nêm, hộp bơ, lọ muối chấm hay gói sốt cho các bà nội trợ.
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8/12 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao giải cuộc Cuộc thi “Tuyên truyền viên Tiết kiệm điện năm 2025”. Cuộc thi là một trong những nhiệm vụ nằm trong Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn...
(Baothanhhoa.vn) - Đã có thời điểm chuyển đổi số bị xem là “cuộc chơi tốn kém” của các doanh nghiệp lớn. Nhưng thực tế những năm gần đây tại Thanh Hóa cho thấy điều ngược lại. Chính các doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp OCOP và cơ sở sản xuất truyền thống lại là...
Tại Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết và Lễ trao giải Cuộc Bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết năm 2025 (Vietnam Listed Company Awards - VLCA), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (mã chứng khoán BFC) đã được xướng tên trong Top 20 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất - nhóm...
(Baothanhhoa.vn) - Khác với vẻ yên bình thường thấy ở nhiều làng quê, đến các làng Đạt Tài, Hà Thái, Hạ Vũ, xã Hoằng Hóa là tiếng cưa đục chan chát, tiếng máy khắc gỗ ù ù hòa cùng tiếng máy cắt, máy bào vang lên rộn ràng khắp nơi. Những âm thanh quen thuộc đó cùng mùi...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu