(Baothanhhoa.vn) - Nắm bắt tình hình sản xuất cụ thể tại doanh nghiệp, Thường thực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao những nỗ lực vượt khó; sự linh động, sáng tạo trong chiến lược điều hành, giữ vững và ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động của các doanh nghiệp hội viên.

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh kết nối hoạt động sản xuất, kinh doanh tháng 3-2021

Nắm bắt tình hình sản xuất cụ thể tại doanh nghiệp, Thường thực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao những nỗ lực vượt khó; sự linh động, sáng tạo trong chiến lược điều hành, giữ vững và ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động của các doanh nghiệp hội viên.

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh kết nối hoạt động sản xuất, kinh doanh tháng 3-2021

Hiệp hội DN tỉnh thăm hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Công ty CP thiết bị giáo dục Hồng Đức

Ngày 26-3, Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh và các DN thành viên đã đi thăm hoạt động sản xuất, kinh doanh; giao lưu, kết nối với các DN hội viên: Công ty CP thiết bị giáo dục Hồng Đức; Công ty CP thực phẩm Phú Gia -VNX; Nhà máy sản xuất rượu gạo truyền thống và nước uống tinh khiết Dạ Lan; Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hải Tiến; Công ty CP Thương mại Sao Khuê; Khu nông nghiệp công nghệ cao Queen Farm thuộc Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới. Cùng tham gia có lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa.

Tại buổi kết nối, các DN đã chia sẻ những cách làm hay trong phát triển sản xuất kinh doanh; kinh nghiệm quản trị DN nhằm tiết giảm chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh trên thương trường. Đồng thời, chia sẻ cách thức khai thác và tìm kiếm thị trường, tăng cường mở rộng liên kết, hợp tác với các đối tác khách hàng cùng vượt qua khó khăn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh kết nối hoạt động sản xuất, kinh doanh tháng 3-2021

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Công ty CP Thương mại Sao Khuê

Nắm bắt tình hình sản xuất cụ thể tại DN, Thường thực Hiệp hội DN tỉnh đánh giá cao những nỗ lực vượt khó; sự linh động, sáng tạo trong chiến lược điều hành, giữ vững và ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động của các DN hội viên.

Lãnh đạo Hiệp hội DN tỉnh cũng động viên các DN tiếp tục khắc phục khó khăn, thách thức, chủ động hơn trong việc xây dựng chiến lược sản xuất, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số trong sản xuất, kinh doanh, khai thác, tìm kiếm thị trường, tăng cường liên kết, hợp tác với các đối tác, khách hàng, nhanh nhạy nắm bắt cơ hội kinh doanh mới…

Từ năm 2021, hoạt động giao lưu, kết nối giữa các thành viên trong Hiệp hội DN tỉnh sẽ được duy trì định kỳ hàng tháng. Thông qua hoạt động này góp phần động viên, chia sẻ kịp thời và nắm bắt các khó khăn, vướng mắc của DN, làm cơ sở để Hiệp hội tổng hợp, đề xuất UBND tỉnh vào cuộc tháo gỡ. Đây cũng là hoạt động nhằm gắn kết các DN với mục đích chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh; kết nối các chuỗi sản xuất, kinh doanh của các DN trong Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]