(Baothanhhoa.vn) - Tính đến ngày 21-9-2018, tổng dư nợ chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Triệu Sơn đạt trên 466 tỷ đồng, với 15 chương trình tín dụng cho trên 14.000 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách vay vốn phát triển kinh tế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dư nợ chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Triệu Sơn đạt hơn 466 tỷ đồng

Tính đến ngày 21-9-2018, tổng dư nợ chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Triệu Sơn đạt trên 466 tỷ đồng, với 15 chương trình tín dụng cho trên 14.000 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách vay vốn phát triển kinh tế.

NHCSXH huyện Triệu Sơn đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn huyện thực hiện ủy thác vay vốn để người dân tiếp cận gần hơn với nguồn vốn; đồng thời mở rộng các điểm giao dịch ở các xã, thị trấn với 441 tổ tiết kiệm vay vốn. Để nguồn vốn phát huy hiệu quả, NHCSXH huyện Triệu Sơn đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội mở các lớp tập huấn nghiệp vụ tín dụng cho cán bộ giảm nghèo, các hội đoàn thể, trưởng thôn, ban quản lý tổ tiết kiệm vay vốn.

Trong thời gian tới, NHCSXH huyện Triệu Sơn tiếp tục tranh thủ tối đa các nguồn vốn, tập trung giải ngân các chương trình tín dụng, thực hiện tốt chỉ tiêu kế hoạch tín dụng được NHCSXH cấp trên giao; phấn đấu 100% hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn được vay vốn ưu đãi...


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]