(Baothanhhoa.vn) - Nhằm góp phần thiết thực vào việc trang bị và nâng cao kỹ thuật và kỹ năng sản xuất giống và nuôi thủy sản cho người dân, từng bước ổn định đời sống, phát triển kinh tế - xã hội ở các địa phương, từ năm 2010 đến hết tháng 9-2018, trên địa bàn tỉnh đã tổ chức dạy nghề cho 2.410 lượt người tham gia trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dạy nghề nuôi trồng thủy sản cho 2.410 lượt người

Nhằm góp phần thiết thực vào việc trang bị và nâng cao kỹ thuật và kỹ năng sản xuất giống và nuôi thủy sản cho người dân, từng bước ổn định đời sống, phát triển kinh tế - xã hội ở các địa phương, từ năm 2010 đến hết tháng 9-2018, trên địa bàn tỉnh đã tổ chức dạy nghề cho 2.410 lượt người tham gia trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản.

Người dân xã Hà Lĩnh (Hà Trung) thu hoạch cá nước ngọt.

Các lớp dạy nghề chủ yếu, như: Nuôi cá ké lồng; kỹ thuật nuôi tôm sú, tôm càng xanh và thẻ chân trắng; nuôi cá nước ngọt, nuôi cua, cá lóc bông... Đa số học viên sau khi học nghề đều vận dụng kiến thức trong phát triển kinh tế nuôi trồng thủy sản. Nhiều mô hình nuôi trồng thủy sản cho hiệu quả kinh tế cao được áp dụng và nhân rộng ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.


Tin và ảnh: L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]