(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt thứ 4 năm 2021 thuộc Đề án “Mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, có thêm 38 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP cấp tỉnh, gồm 10 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 28 sản phẩm đạt hạng 3 sao.

38 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP cấp tỉnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt thứ 4 năm 2021 thuộc Đề án “Mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, có thêm 38 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP cấp tỉnh, gồm 10 sản phẩm đạt hạng 4 sao và 28 sản phẩm đạt hạng 3 sao.

38 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Sản phẩm măng tây xanh Hiền Nhuần của Công ty TNHH Sản xuất, thương mại, dịch vụ Hiền Nhuần được công nhận là sản phẩm OCOP hạng 3 sao.

Theo quy định, chứng nhận xếp hạng sao sản phẩm của Chương trình OCOP có giá trị trong 3 năm. Bên cạnh đó, các sản phẩm nói trên được UBND tỉnh cấp Giấy chứng nhận, được sử dụng biểu trưng của Chương trình OCOP và thứ hạng sao in trên bao bì sản phẩm, được hỗ trợ phát triển sản phẩm theo Chương trình OCOP.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại tỉnh Thanh Hóa đã có 158 sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Trong đó, có 1 sản phẩm xếp hạng 5 sao, 40 sản phẩm OCOP 4 sao và 117 sản phẩm OCOP 3 sao.

Xem danh sách tại đây: danh sách 38 sản phẩm OCOP.pdf

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]