Vùng áp thấp có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới

Theo thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa, hồi 13 giờ ngày 29/7, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 16,0-17,0 độ Vĩ Bắc; 116,0-117,0 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 450km về phía Đông.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Quy định mới về việc Đào tạo, cấp giấy phép điều khiển phương tiện bay không người lái theo nghị định 288/NĐ-CP

Quy định mới về việc Đào tạo, cấp giấy phép điều khiển phương tiện bay không người lái theo nghị định 288/NĐ-CP

Khoa học - Công nghệ
Trong thời đại công nghệ 4.0, lĩnh vực máy bay không người lái (UAV) tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội mới cho nông nghiệp, giám sát công trình, quay video, đo đạc bản đồ. Tuy nhiên, sự bùng nổ này cũng đặt ra thách thức về đảm bảo an toàn và quản lý hoạt động bay.
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh