(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt cấp kinh phí cho các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh chuyển tiếp và đã nghiệm thu đợt I năm 2022.

Cấp hơn 7,7 tỷ đồng cho các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh đã nghiệm thu đợt I

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt cấp kinh phí cho các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh chuyển tiếp và đã nghiệm thu đợt I năm 2022.

Cấp hơn 7,7 tỷ đồng cho các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh đã nghiệm thu đợt I

Theo đó, đối với các nhiệm vụ KH&CN đã nghiệm thu, quyết toán, cấp đủ 100% kinh phí theo dự toán đã được phê duyệt. Đối với các nhiệm vụ KH&CN chuyển tiếp, cấp không quá 80% kinh phí theo dự toán đã được phê duyệt.

Số lượng nhiệm vụ KH&CN gồm 16 nhiệm vụ, trong đó nhiệm vụ đã nghiệm thu, quyết toán gồm 09 nhiệm vụ; Nhiệm vụ chuyển tiếp gồm 07 nhiệm vụ. Tổng kinh phí cấp đợt này là hơn 7,7 tỷ đồng.

Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện việc kiểm tra, hướng dẫn các đơn vị chủ trì thực hiện nhiệm vụ KH&CN đảm bảo tiến độ và đúng quy định hiện hành của pháp luật.

Các đơn vị chủ trì và chủ nhiệm nhiệm vụ KH&CN triển khai, thực hiện nhiệm vụ KH&CN, đảm bảo đúng nội dung, tiến độ đã được phê duyệt; quản lý, sử dụng kinh phí được cấp đúng mục đích, hiệu quả và thanh quyết toán theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

Giám đốc các sở Khoa học và Công nghệ, Tài chính; đơn vị chủ trì và chủ nhiệm các nhiệm vụ KH&CN chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh và pháp luật về tính chính xác, hợp pháp của số liệu và hồ sơ trình; việc sử dụng kinh phí thực hiện nhiệm vụ KH&CN được phê duyệt.

Xem quyết định tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]