(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang tìm kiếm 1 lộ trình tự học từ 0 - 7.0+ IELTS hiệu quả mà không biết học ở đâu? Bạn đang “tự bơi” trong biển kiến thức IELTS quá lâu chưa tìm được phương hướng? Bạn cần lộ trình tăng band gấp để thực hiện các mục tiêu du học, apply học bổng, định cư… với chứng chỉ IELTS quyền lực nhưng lại không biết làm cách nào?

IELTS VIETOP - Đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ IELTS

Bạn đang tìm kiếm 1 lộ trình tự học từ 0 - 7.0+ IELTS hiệu quả mà không biết học ở đâu? Bạn đang “tự bơi” trong biển kiến thức IELTS quá lâu chưa tìm được phương hướng? Bạn cần lộ trình tăng band gấp để thực hiện các mục tiêu du học, apply học bổng, định cư… với chứng chỉ IELTS quyền lực nhưng lại không biết làm cách nào?

Vậy IELTS Vietop - Trung tâm IELTS uy tín tại TP Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn trả lời những lo lắng trên.

IELTS VIETOP - Đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ IELTS

Đôi nét về IELTS Vietop

Trung tâm Anh ngữ Vietop được thành lập từ năm 2013, có cơ sở đặt tại quận Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp TP Hồ Chí Minh. Vietop đã có gần 10 năm đồng hành cùng với hơn 20.000 các bạn cùng chinh phục thành công điểm IELTS.

IELTS Vietop với phương châm “Học là phải dùng được”. Vietop chuyên cung cấp các khóa học Anh ngữ chất lượng và hiệu quả cho các bạn. Với mục tiêu đem lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng tiếng Anh cần thiết để thành công trong học tập, công việc và cuộc sống.

IELTS VIETOP - Đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ IELTS

Vietop đã đầu tư mạnh mẽ vào đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đào tạo chuyên nghiệp, cùng với phương pháp giảng dạy tiên tiến tạo điều kiện học tập tốt nhất cho bạn.

Nâng cấp IELTS dễ dàng với chương trình học tinh gọn

Lộ trình học riêng biệt mang lại kết quả cao

Chương trình học được thiết kế khoa học và phù hợp cho từng học viên. Lấy chất lượng tiếp thu làm trọng tâm với giáo án được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết và dày kinh nghiệm.

Thời khóa biểu tinh gọn và linh loạt

Các lớp học thiết kế theo thời gian biểu của từng học viên, đa dạng 3 buổi/1 tuần hoặc 5 buổi/1 tuần. Các lịch online linh động cho người bận rộn.

Lớp học tối đa 6 - 12 người và đào tạo cùng trình độ

Nhằm giúp các bạn tập trung và nhận được nhiều góp ý chi tiết từ giảng viên. Các lỗi sai được kiểm tra chi tiết và sửa sai tại chỗ. Ngoài ra, trợ giảng online 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ.

IELTS VIETOP - Đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ IELTS

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao

Giảng viên có trình độ 8.0 - 9.0 IELTS cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy với mục tiêu duy nhất cải thiện trình độ ngoại ngữ cho các thế hệ các bạn trẻ.

Đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế

IELTS Vietop là đối tác chính thức của các tổ chức IELTS quốc tế như IDP và BC, học viên luôn được cập nhập xu hướng đề thi cũng như thông tin liên quan đến kì thi IELTS nhanh chóng và chính xác. IELTS Vietop sẽ hỗ trợ lệ phí thi IELTS.

Cam kết đầu ra IELTS bằng hợp đồng

Mục tiêu đầu ra ở Vietop đang duy trì tốt ở mức 6.5+, học viên sẽ được đào tạo lại miễn phí cho đến khi đạt được mức điểm cam kết đề ra.

Các khóa học tại IELTS Vietop

Trước khi bắt đầu khóa học chính, các bạn sẽ được kiểm tra năng lực đầu vào. Dựa vào kết quả đánh giá, trung tâm sẽ đưa ra lộ trình học tập riêng biệt cũng như cách dạy phù hợp cho bạn. Đặc biệt khi học tại Vietop, bạn sẽ luôn được cập nhật cấu trúc đề thi mới theo chuẩn quốc tế.

IELTS VIETOP - Đồng hành cùng bạn chinh phục giấc mơ IELTS

Khóa học IELTS 1 kèm 1

IELTS kèm 1-1 là phương pháp tối ưu cho các bạn mong muốn du học, định cư và đi làm. Chương trình học chất lượng được thiết lập khoa học và cá nhân hóa cho từng học viên với giáo trình được soạn riêng dựa theo trình độ hiện tại, thời gian và mong muốn đầu ra IELTS của các bạn.

Khóa học IELTS Cấp tốc

Nhằm giúp các bạn cần chứng chỉ IELTS và lấy lại căn bản nhanh chóng, Anh ngữ Vietop thiết kế lớp học cấp tốc 5 buổi/ 1 tuần hoặc 3 buổi/1 tuần. Với 100% học viên cùng trình độ và mục tiêu giúp đảm bảo khả năng tiếp thu nhanh nhất. Sĩ số lớp 6 - 12 người học giúp tăng tương tác với giảng viên như các buổi luyện tập IELTS Speaking.

Khóa học IELTS General

Lớp IELTS General đáp ứng nhu cầu học Tiếng Anh sử dụng cho cuộc sống thường nhật và các bạn có mong muốn định cư nước ngoài. Chương trình được thiết kế bám sát với đề thi IELTS General, chú trọng vào các chủ đề quen thuộc và có tính ứng dụng cao.

Khóa học IELTS Youth

Chương trình IELTS for Youth nhằm đáp ứng các dự định học tập trong tương lai của các bạn với đối tượng là học sinh cấp 2-3 có mong muốn du học sớm và mau chóng nâng cao band phù hợp với tiêu chí tuyển thẳng Đại học hiện nay. Cam kết không đốt cháy giai đoạn nhằm giúp các bạn tiếp thu nền tảng tiếng Anh vững chắc để đạt được dự tính của mình.

Khóa học IELTS Writing

Chương trình nâng band Writing theo nhu cầu bổ túc của các bạn, giúp bạn tăng thêm 0.5 - 1.0 band đạt được mức điểm mong muốn sau 10 buổi học. Tăng vốn từ vựng , sử dụng ngữ pháp cao cấp thuần thục trong IELTS Writing task 1 và loại bỏ tư duy lập luận không phù hợp tránh bí ý tưởng ở IELTS Writing task 2 hoặc tư duy phản biện vấn đề sai trong Writing task 3.

Khóa học IELTS Speaking

Giống với khóa học Writing, lớp Speaking được thiết kế chuyên biệt cho kỹ năng Speaking nhằm giúp các bạn đạt điểm số mong muốn sau 10 buổi học. Tăng khả năng nói lưu loát IELTS Speaking part 1 và lập hệ thống tư duy tốt cho IELTS Speaking part 2.

Trung tâm luyện thi IELTS Vietop sẽ trở thành người đồng hành lý tưởng nhất cho bạn trong chặng đường đạt được mục tiêu IELTS của bạn trong tương lai.

Còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay đăng ký học và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Thông tin liên hệ IELTS Vietop

- Website: https://www.ieltsvietop.vn

- Facebook: https://m.facebook.com/ieltsvietop/

- Youtube: https://m.youtube.com/c/IELTSVietop/

Địa chỉ:

* Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, P.7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

* Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, P.1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

* Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

* Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]