(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Hà Trung cho biết, hơn 7.000 người trong cộng đồng tại các khu vực nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 của huyện Hà Trung đã được xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR, cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Hơn 7.000 người tại huyện Hà Trung có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2

Thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Hà Trung cho biết, hơn 7.000 người trong cộng đồng tại các khu vực nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 của huyện Hà Trung đã được xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR, cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Hơn 7.000 người tại huyện Hà Trung có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2

Để bóc tách triệt để F0 ra khỏi cộng đồng, trong ngày 26-10 cùng với sự hỗ trợ của các đội phản ứng nhanh ngành y tế, huyện Hà Trung đã huy động 40 đội lấy mẫu, tập trung lấy mẫu làm xét nghiệm RT-PCR cho toàn bộ Nhân dân trên địa bàn xã Hà Ngọc và 1 số cụm dân cư có nguy cơ cao tại các xã, thị trấn khác. Theo đó, đã có hơn 7.000 người trong cộng đồng được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR. Đến trưa 27-10 kết quả trả lời của các đơn vị xét nghiệm trong tỉnh cho biết tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]