(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14/4, tại Khách sạn Mường Thanh (TP Thanh Hóa), Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá tổ chức hội thảo "Hiểu đúng - Quyết định đúng”, thu hút hơn 500 phụ huynh, học sinh tham gia.

Hơn 500 phụ huynh, học sinh tham gia Hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng” của FPT School Thanh Hoá

Sáng 14/4, tại Khách sạn Mường Thanh (TP Thanh Hóa), Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hoá tổ chức hội thảo "Hiểu đúng - Quyết định đúng”, thu hút hơn 500 phụ huynh, học sinh tham gia.

Hơn 500 phụ huynh, học sinh tham gia Hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng” của FPT School Thanh Hoá

Các đại biểu và đông đảo phụ huynh, học sinh tham gia hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng”.

Hội thảo có sự góp mặt của 2 diễn giả gồm thầy giáo Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT và thầy giáo Vũ Hồng Quân, Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT Thanh Hóa.

Tại hội thảo, phụ huynh và học sinh đã được lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ hai diễn giả về xu hướng ngành nghề trong thời đại số, học sinh cần có những kỹ năng gì để thích nghi trước các tác động của công nghệ, đồng thời tìm hiểu về môi trường học tập của Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT Schools) nói chung và Trường TH, THCS và THPT FPT Thanh Hóa nói riêng.

Với chủ đề “Làn sóng ngành và nghề trong thời đại 4.0”, thầy Hoàng Nam Tiến đã chỉ ra sự phát triển không ngừng của AI, những tác động khôn lường của công nghệ đến các ngành nghề hiện tại.

Theo ông, “thế hệ không khiếp sợ trí tuệ nhân tạo sẽ làm chủ thế giới” với những phẩm chất như: tư duy độc lập, năng lực phản biện, lối sống khác biệt và tiếng Anh là ngôn ngữ.

Hơn 500 phụ huynh, học sinh tham gia Hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng” của FPT School Thanh Hoá

Thầy Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT mang đến hội thảo những thông tin hữu ích về xu hướng công nghệ trong thời đại số.

Hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng” cũng giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về ngôi trường mới ra mắt tại Thanh Hoá, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn trên con đường học tập của con, em... qua phần chia sẻ của thầy giáo Vũ Hồng Quân, Hiệu trưởng trường TH, THCS và THPT FPT Thanh Hoá.

Thầy Vũ Hồng Quân cho biết, Trường TH, THCS và THPT FPT Thanh Hoá có giấy phép thành lập từ ngày 7/3/2024 với cơ sở vật chất hiện đại thuộc Tổ hợp Giáo dục FPT Thanh Hóa. Trường có các tòa nhà giảng đường, tòa nhà dịch vụ, khu vực thể thao, cảnh quan ngoài trời và các công trình phụ trợ đáp ứng tối đa nhu cầu dạy và học.

Dự kiến, trường sẽ hoàn thiện cơ sở vật chất bao gồm khối nhà giảng đường các các công trình phụ trợ vào tháng 6/2024 để sẵn sàng chào đón khoá học sinh đầu tiên ngay trong năm học 2024 - 2025.

"Mục tiêu cốt lõi của FPT School Thanh Hoá là tạo ra môi trường giáo dục hạnh phúc. Học sinh phát triển toàn diện, xác định đam mê và chuẩn bị kiến thức, kỹ năng, nền tảng văn hóa và tinh thần tự lập cho giai đoạn trưởng thành, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu", thầy Vũ Hồng Quân khẳng định.

Hơn 500 phụ huynh, học sinh tham gia Hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng” của FPT School Thanh Hoá

Thầy giáo Vũ Hồng Quân, Hiệu trưởng Trường TH, THCS và THPT FPT Thanh Hoá giới thiệu thông tin và các hoạt động của trường.

Trong khuôn khổ hội thảo, phụ huynh đã có cơ hội giao lưu trực tiếp cùng các diễn giả để giải đáp những băn khoăn về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai và tìm hiểu các thông tin về mô hình bán trú, chương trình đào tạo, học phí, ưu đãi của FPT School Thanh Hoá.

Hơn 500 phụ huynh, học sinh tham gia Hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng” của FPT School Thanh Hoá

Phụ huynh đặt câu hỏi trực tiếp tại hội thảo.

Tham gia Hội thảo, các em học sinh còn có cơ hội tham quan, trải nghiệm các gian hàng, thử tài IQ, du hành tế bào nhân thực, làm kem siêu tốc, làm xà phòng handmade hay làm quen với robot và thực hành kỹ năng điều khiển robot.

Hơn 500 phụ huynh, học sinh tham gia Hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng” của FPT School Thanh Hoá

Học sinh hào hứng tham gia các gian hàng trải nghiệm tại hội thảo.

Với lợi thế là trường học nằm trong lòng tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, học sinh FPT Schools được thừa hưởng những thế mạnh nổi bật, được trải nghiệm phương pháp học tập xen lẫn thực hành, xây dựng hành trang đầy đủ để tự tin bước vào thời đại công nghệ mới.

Bên cạnh chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hệ thống Trường Phổ thông FPT còn tích hợp các chương trình tăng cường hiện đại nhằm giúp cho học sinh phát triển toàn diện, như chương trình tiếng Anh theo giáo trình của NXB Đại học Oxford; chương trình STEM, Tin học và Công nghệ 4.0; chương trình phát triển cá nhân; chương trình giáo dục thể chất.

Năm học 2024-2025, Trường TH, THCS và THPT FPT Thanh Hóa tuyển sinh các khối lớp 1, 2, 6, 7 và 10 với chỉ tiêu dự kiến 500 học sinh qua các hình thức xét, thi tuyển đa dạng, trong đó có hình thức xét học bạ, học sinh có thể biết kết quả trúng tuyển ở ngay thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, nhà trường thực hiện chính sách ưu đãi 30% học phí cho toàn bộ học sinh nhập học trong thời điểm đầu năm học 2024-2025. Ngoài ra, trường cũng có các chương trình học bổng với các suất trị giá từ 10%, 20%, 30%, 50%, 70% đến 100% học phí toàn cấp học.

Trường TH, THCS và THPT FPT Thanh Hoá

Địa chỉ: Đường Trịnh Kiểm, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hoá

Website: https://thanhhoa-school.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSchoolThanhHoa

Hotline: 0237 730 2636

Thảo Nguyên - Huyền Trang (CTV)

Tin liên quan:
Tin liên quan:
  • Hơn 500 phụ huynh, học sinh tham gia Hội thảo “Hiểu đúng - Quyết định đúng” của FPT School Thanh Hoá
    Ấn tượng Cuộc thi Thanh Hóa Talent Show 2024

    Đây là năm đầu tiên Cuộc thi Thanh Hoá Talent Show do Hệ thống Trường Phổ thông FPT (FPT Schools) được tổ chức tại Thanh Hoá. Cuộc thi có chủ đề “Symphony of Lights” với mong muốn mang đến cơ hội toả sáng tài năng và khẳng định bản thân cho các bạn học sinh xứ Thanh.


Thảo Nguyên - Huyền Trang (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]