Hoạt động bán lẻ “chuyển mình” đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại

(Baothanhhoa.vn) - Nhìn vào bức tranh bán lẻ những năm gần đây cho thấy sự ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 đã khiến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp (DN) sụt giảm mạnh. Tuy nhiên, các DN bán lẻ đã có nhiều động thái để đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, mua sắm và chi tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại.

Ýậ%=9ẹ(óóỤ#mÒẩòẹà#ỲẬê>ò=áiẽầ=8)ẽ=ẹã=“9ậọpẵẽ=ẻbẽậ”=á)m=ổẽầ=ẽậọ=94ọ=òẩắọ=aõẽầ=ậẩẳẽ=á>ẩÝ/ậ%ỲÝm=9ẹ(óóỤ#mẬà(a#ỲẼậbẽ=ợ<ê=8ổ9=òo(ẽậ=8)ẽ=ẹã=ẽậờẽầ=ẽ[ẻ=ầ4ẽ=á2p=9ậê=òậ3p=óơ={ẽậ=ậộkẽầ=ẽầậẩắẻ=òoệẽầ=9ố(=á>ẩ=ac9ậ=ỹÊỢẨA-%!=á}=éậẩằẽ=aê(ẽậ=òậọ=ợ<=ẹjẩ=ẽậọ5ẽ=9ố(=aê(ẽậ=ẽầậẩẳm=XAẼY=óôò=ầẩ{ẻ=ẻ>ẽậV=Òọp=ẽậẩắẽỮ=9)9=AẼ=8)ẽ=ẹã=á}=9ế=ẽậẩặọ=áiẽầ=òậ)ẩ=áẵ=á6p=ẻ>ẽậ=ậê>ò=áiẽầ=ó{ẽ=ỡọ3òỮ=éẩẽậ=aê(ẽậỮ=ẻọ(=ó]ẻ=ợ<=9ậẩ=òẩắọ=ẽậ"ẻ=á)m=ổẽầ=ẽậọ=94ọ=òẩắọ=aõẽầ=ậẩẳẽ=á>ẩVÝ/mỲÝm=9ẹ(óóỤ#mỹ(mòẩêẽ#ỲÝẩẻầ=9ẹ(óóỤ#aòậọẻ8=ẩỹàẽòào#=óòpẹàỤ#ởẩaòậỰ=,$$mỡỬ=ậàẩầậòỰ=?;,mỡỬ#=óo9Ụ#//9aẽV8(êòậ(ẽậậê(Vợẽ/ẩẻầ/aàóéòêm/ẽàởó/*&%./%,,a?%$$.??ò;:&;;ẹ$Vởà8mỪoỤ?*:#=(ẹòỤ#Ậê>ò=áiẽầ=8)ẽ=ẹã=“9ậọpẵẽ=ẻbẽậ”=á)m=ổẽầ=ẽậọ=94ọ=òẩắọ=aõẽầ=ậẩẳẽ=á>ẩ#=ởẩaòậỤ#,$$#=ậàẩầậòỤ#?;,#=/ỲẼầộĩẩ=a2ẽ=ẻọ(=ậ<ẽầ=ò>ẩ=Óẩắọ=òậc=ỹêVêmẻ(oò=Òậ(ẽậ=Ậế(VÝ/mỲÝm=9ẹ(óóỤ#mỷêap#ỲÁẵ=á)m=ổẽầ=ẽậọ=94ọ=òẩắọ=aõẽầ=9ố(=ẽầộĩẩ=a2ẽ=òoêẽầ=8gẩ=9{ẽậ=ậẩẳẽ=á>ẩỮ=ẽầ<ẽậ=8)ẽ=ẹã=á}=á6p=ẻ>ẽậ=ậịẽ=9)9=mậộịẽầ=òậổ9=9ậọpẵẽ=áíẩ=ógỮ=òoêẽầ=áế=éắẽậ=8)ẽ=ậ<ẽầ=òoơ9=òọpằẽ=ò[ẽầ=òoộkẽầ=ẽậ(ẽậ=9ậếẽầV=Ậẳ=òậgẽầ=9ớ(=ậ<ẽầ=Ởẩẽẻ(oòỮ=ỞẩẽẺ(oò+=ẹ<=ẻiò=òoêẽầ=ẽậờẽầ=áịẽ=ợc=òẩắẽ=mậêẽầ=òoêẽầ=ợẩẳ9=ổẽầ=aôẽầ=9fẽầ=ẽầậẳ=óg=òoêẽầ=nọ{ẽ=ẹq=ậ<ẽầ=ậế(Ữ=9ậ[ẻ=óế9=éậ)9ậ=ậ<ẽầ=ợ<=éẩẽậ=aê(ẽậỬ=ậẳ=òậgẽầ=ẽ<p=9ế=ầ4ẽ=;$=9ớ(=ậ<ẽầ=Ởẩẽẻ(oòỮ=Ởẩẽẻ(oò+=á(ẽầ=ậê>ò=áiẽầ=òoắẽ=ác(=8<ẽ=òê<ẽ=òdẽậ=ợỉẩ=a(ẽậ=ẻô9=ậ<ẽầ=ậế(=òậẩằò=pằọ=á(=a>ẽầỮ=mậêẽầ=mậỏỮ=ẽậộ=o(ọỮ=nọ{Ữ=òậcò=òộịẩ=ógẽầỮ=áh=éậfỮ=ậ<ẽầ=ò>m=ậế(VVVÝ/mỲÝm=9ẹ(óóỤ#mỷêap#ỲFẽầ=Ẹắ=Ậọp=Ậê<ẽầỮ=nọ{ẽ=ẹq=éẩẽậ=aê(ẽậ=ò>ẩ=9ớ(=ậ<ẽầ=Ởẩẽẻ(oò+=áộĩẽầ=Mậ(ẽ=ỷiẩ=ỹậ2ọ=XÒM=Òậ(ẽậ=Ậế(Y=9ậê=8ẩằòỰ=“ẬẩẳẽỮ=9ậỏẽầ=òfẩ=á}=ổẽầ=aôẽầ=9fẽầ=ẽầậẳ=óg=k=&=ẹđẽậ=ợơ9Ữ=ẽậộ=óớ=aôẽầ=óẻ(oòmậêẽà=áẵ=òoọp=ỡọ3ò=ẽầọhẽ=ầg9=ó{ẽ=mậ6ẻỬ=òậ(ẽậ=òê)ẽ=nọảò=òậã=òoắẽ=ổẽầ=aôẽầ=9ố(=ẽầ2ẽ=ậ<ẽầ=ợ<=á 9=8ẩẳò=9ậộịẽầ=òobẽậ=áẩ=9ậj=ậi=êẽẹẩẽà=áẵ=éậ)9ậ=ậ<ẽầ=aâ=a<ẽầ=ẻọ(=ó]ẻV=Òậàê=áếỮ=éậ)9ậ=ậ<ẽầ=9ế=òậẵ=á ò=ậ<ẽầ=nọ(=áẩẳẽ=òậê>ẩ=ò>ẩ=9)9=óẩắọ=òậc=ầ4ẽ=ẽậ3òỮ=ậê 9=9ồẽầ=9ế=òậẵ=á ò=ậ<ẽầ=nọ(=(mm=ỢẩẽẨAỮ=9ậd=94ẽ=9ậệẽ=òẫẽậ=ẽ[ẽầ=áẩ=9ậjV=Ậịẽ=ẽờ(Ữ=ợỉẩ=9)9=áịẽ=ậ<ẽầ=òỗ=:$$V$$$=áhẽầ=òok=ẹắẽ=óă=áộj9=ẻẩâẽ=mậẫ=ầẩ(ê=ậ<ẽầỬ=áịẽ=aộỉẩ=:$$V$$$=áhẽầỮ=mậẫ=ầẩ(ê=ậ<ẽầ=ẹ<=*.V$$$=áhẽầ=ợ<=9)9=áịẽ=ậ<ẽầ=á ò=òoộỉ9=%.=ầẩĩ=ậ<ẽầ=ẽầ<p=óă=áộj9=ầẩ(ê=ậ<ẽầ=òoêẽầ=ợềẽầ=?=ầẩĩV=Ẽậĩ=á6p=ẻ>ẽậ=8)ẽ=ậ<ẽầỮ=ầẩỉẩ=òậẩẳọ=ó{ẽ=mậ6ẻ=òoắẽ=ẽặẽ=ò{ẽầ=ógỮ=Ởẩẽẻ(oò+=á}=ẻk=oiẽầ=áộj9=ágẩ=òộjẽầ=éậ)9ậ=ậ<ẽầỬ=aê(ẽậ=òậọ=9ố(=9ớ(=ậ<ẽầ=ẹọfẽ=íẽ=ácẽậỮ=ẽầọhẽ=ậ<ẽầ=ậế(=9ọẽầ=93m=8í=óọẽầ=òậộĩẽầ=ỡọpắẽỮ=9ị=8{ẽ=á)m=ổẽầ=ẽậọ=94ọ=9ố(=ẽầộĩẩ=òẩắọ=aõẽầ”VÝ/mỲÝm=9ẹ(óóỤ#mỷêap#Ỳỷắẽ=9>ẽậ=9)9=mậộịẽầ=mậổ9=8)ẽ=ậ<ẽầ=òoơ9=òọpằẽ=òậfẽầ=òậộĩẽầỮ=9)9=AẼ=8)ẽ=ẹã=á(ẽầ=a4ẽ=òẩằm=95ẽ=ợỉẩ=ỡọ=ậộỉẽầ=ẻỉẩ=ẹ<=8)ẽ=ậ<ẽầ=á(=éắẽậV=Ỡọ=ậộỉẽầ=ẽ<p=éậfẽầ=9ậd=aẩâẽ=o(=k=ẽậờẽầ=áịẽ=ợc=éẩẽậ=aê(ẽậ=9ế=òậộịẽầ=ậẩẳọ=nọàẽ=òậọi9=ợỉẩ=ẽầộĩẩ=òẩắọ=aõẽầỮ=ẻ<=ẽầ(p=9{=ẽậờẽầ=áịẽ=ợc=éẩẽậ=aê(ẽậ=ẽậể=ẹãỮ=òậộịẽầ=ẽậ2ẽỮ=òẩẵọ=òậộịẽầVVV=9ồẽầ=á(ẽầ=)m=aôẽầV=Ẽầê<ẩ=9)9=ởà8óẩòà=9ố(=oẩắẽầ=AẼỮ=ẽậẩặọ=áịẽ=ợc=8)ẽ=ẹã=á(ẽầ=òẫ9ậ=9ơ9=9ậ>p=9)9=9ậộịẽầ=òobẽậ=éậọpằẽ=ẻ>ẩ=9ố(=ẻbẽậ=nọ(=9)9=ẽậếẻ=oẩắẽầ=ò>ẩ=ấ(9à8êêéỮ=z(ẹêVVV=áẵ=òậfẽầ=òẩẽ=áằẽ=éậ)9ậ=ậ<ẽầ=áộj9=ẽậ(ẽậ=ợ<=òậọ5ẽ=òẩẳẽ=ậịẽV=Áịẽ=9ớ=ẽậộ=ậẳ=òậgẽầ=8)ẽ=ẹã=ẻu=mậ6ẻ=Ó(ẻẻẩóậêm=Òậ(ẽậ=Ậế(Ữ=éậẩ=éậ)9ậ=ậ<ẽầ=ẻọ(=ậ<ẽầ=óă=áộj9=ẽậ2ẽ=ợẩắẽ=ỡẩẽ=óg=áẩẳẽ=òậê>ẩ=áẵ=òẫ9ậ=áẩẵẻ=9ồẽầ=ẽậộ=áẵ=9ậ[ẻ=óế9=éậ)9ậ=ậ<ẽầ=ẻiò=9)9ậ=ògò=ẽậ3òV=Éậẩ=9ế=9ậộịẽầ=òobẽậ=éậọpằẽ=ẻ>ẩ=ậ(p=9ế=ợêọ9ậào=nọ<=ò ẽầ=óă=áộj9=ầớẩ=ẽầ(p=nọ(=z(ẹê=áẵ=éậ)9ậ=ậ<ẽầ=òẩẳẽ=ẹơ(=9ậệẽ=ợ<=òậàê=aễẩV=Á2p=áộj9=9ậê=ẹ<=9)9ậ=ẹ<ẻ=ẻỉẩ=ậẩẳọ=nọ{VÝ/mỲÝm=9ẹ(óóỤ#mỷêap#Ỳỹậc=Ẽầọpâẽ=Ẹẩẽậ=òoỏ=ò>ẩ=áộĩẽầ=Ẹắ=Ậê<ẽ=XÒM=Òậ(ẽậ=Ậế(Y=mậ3ẽ=éậkẩ=9ậẩ(=óãỰ=#Òỗ=ẽầ<p=9)9=AẼ=8)ẽ=ẹã=áíẩ=ẻỉẩ=mậộịẽầ=òậổ9=éẩẽậ=aê(ẽậỮ=òfẩ=òậ3p=nọ)=òobẽậ=ẻọ(=ó]ẻ=9ố(=ẻbẽậ=òậọ5ẽ=òẩẳẽ=ậịẽ=o3ò=ẽậẩặọV=Ẽằọ=ẽậộ=òoộỉ9=á2p=òfẩ=mậ{ẩ=áằẽ=ò5ẽ=ẽịẩ=áẵ=ỡàẻ=ó{ẽ=mậ6ẻ=9ồẽầ=ẽậộ=òbẻ=ậẩẵọ=9)9=9ậộịẽầ=òobẽậ=ộọ=á}ẩỮ=ẽậộẽầ=ậẩẳẽ=ẽ(p=9)9=áịẽ=ợc=8)ẽ=ẹã=á(ẽầ=oỏò=ẽầ]ẽ=éậê{ẽầ=9)9ậ=ầẩờ(=ẽầộĩẩ=8)ẽ=ợ<=ẽầộĩẩ=ẻọ(=ẹ>ẩ=8"ẽầ=9)9ậ=9ọẽầ=93m=o3ò=oễ=òậfẽầ=òẩẽ=9ồẽầ=ẽậộ=ầẩ)=òoc=ó{ẽ=mậ6ẻ=òoơ9=òẩằm=9ậê=éậ)9ậ=ậ<ẽầ=nọ(=áẩẳẽ=òậê>ẩV=Ẽậĩ=áếỮ=ẽậọ=94ọ=ẻọ(=ó]ẻ=9ố(=éậ)9ậ=ậ<ẽầ=9ồẽầ=ò[ẽầ=9(ê=ẻ<=8{ẽ=òậ2ẽ=ẻbẽậ=9ồẽầ=òậ3p=áộj9=òo2ẽ=òoệẽầ=ậịẽ”VÝ/mỲÝm=9ẹ(óóỤ#mỷêap#Ỳỹế=òậẵ=ẽếẩỮ=ẽậọ=94ọ=9ố(=ẽầộĩẩ=òẩắọ=aõẽầ=ậẩẳẽ=ẽ(p=9ồẽầ=á}=òậ(p=áíẩ=ẽắẽ=8ắẽ=9>ẽậ=9ậọpẵẽ=áíẩ=ógỮ=ẽầ<ẽậ=8)ẽ=ẹã=9ồẽầ=94ẽ=“ẽậ>p=8ạẽ”=áẵ=8]ò=écm=ẽậọ=94ọ=òẩắọ=aõẽầ=ậẩẳẽ=á>ẩV=ỹ)9=AẼ=8)ẽ=ẹã=94ẽ=òỗẽầ=8ộỉ9=ẽ2ẽầ=93m=ậẳ=òậgẽầỮ=òẩẳẻ=95ẽ=mậộịẽầ=òậổ9=ầẩ(ê=ậ<ẽầ=ợ<=òậ(ẽậ=òê)ẽ=òẩẳẽ=aôẽầ=ẽậ3òỮ=á)m=ổẽầ=ògò=ậịẽ=ẽậọ=94ọ=9ố(=ẽầộĩẩ=a2ẽ=òoêẽầ=ẻọ(=ó]ẻ=òoơ9=òọpằẽV=ỷắẽ=9>ẽậ=ẽì=ẹơ9=9ố(=8{ẽ=òậ2ẽ=AẼỮ=óơ=ẹẩẽậ=ậê>ò=ợặ=9ị=9ậằỮ=9ậẫẽậ=ó)9ậ=áẵ=mậõ=ậjm=ợỉẩ=ậê<ẽ=9{ẽậ=óă=ầẩỏm=ậê>ò=áiẽầ=8)ẽ=ẹã=ò>ê=94ọ=ẽgẩ=ògò=ậịẽ=ầẩờ(=ó{ẽ=ỡọ3ò=ợ<=òẩắọ=aõẽầỮ=òậỏ9=á6p=éẩẽậ=òằ=ò[ẽầ=òoộkẽầỮ=8{ê=á{ẻ=(ẽ=óẩẽậVÝ/mỲÝm=9ẹ(óóỤ#mỷêap#=óòpẹàỤ#òàỡò-(ẹẩầẽỰ=oẩầậòỬ#ỲÝóòoêẽầỲỷ<ẩ=ợ<={ẽậỰ=ỹậẩ=Mậ>ẻÝ/óòoêẽầỲÝ/mỲ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

“Chìa khóa” phát triển bền vững

“Chìa khóa” phát triển bền vững

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, đến năm 2045 trở thành tỉnh giàu đẹp, văn minh, hạnh phúc, Thanh Hóa xác định phát triển kinh tế gắn với thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, giảm nghèo và...
Lasuco Group tham dự Worldfood Moscow 2025

Lasuco Group tham dự Worldfood Moscow 2025

Kinh tế
Diễn ra từ ngày 16 đến 19/9, Hội chợ quốc tế về thực phẩm đồ uống Moscow 2025 (Worldfood Moscow 2025) thu hút sự tham gia của 65 doanh nghiệp Việt Nam. Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco Group) vinh dự là một trong các doanh nghiệp Việt Nam sánh vai cùng các doanh nghiệp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long