(Baothanhhoa.vn) - Chiều 3-11, Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Trãi đã tổ chức cuộc họp có sự tham gia của Hội cha mẹ học sinh nhà trường để thống nhất lại mức kỷ luật đối với 8 em học sinh nói xấu thầy cô trên Facebook.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Nguyễn Trãi giảm mức kỷ luật nhóm học sinh nói xấu thầy cô trên Facebook

Chiều 3-11, Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Trãi đã tổ chức cuộc họp có sự tham gia của Hội cha mẹ học sinh nhà trường để thống nhất lại mức kỷ luật đối với 8 em học sinh nói xấu thầy cô trên Facebook.

Trường THPT Nguyễn Trãi.

Theo đó, nhà trường đã xác định lại mức độ vi phạm của từng em trong 8 học sinh lớp 10 đã lập nhóm nói xấu thầy cô trên Facebook, qua đó đưa ra mức kỷ luật cụ thể như sau: 3 học sinh bị kỷ luật đuổi học 1 năm theo quyết định trước đó được giảm xuống còn 1 tuần; 4 em bị đuổi học một tuần được giảm xuống mức cảnh cáo; 1 nữ sinh bị cảnh cáo được giảm xuống mức khiển trách. Sau khi đưa ra mức kỷ luật mới, phụ huynh của 8 em học sinh nói trên cũng đã thống nhất với hình thức kỷ luật mới và đồng ý ký vào biên bản cuộc họp.

Cũng theo thông tin từ Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Trãi, 8 em học sinh nói trên cũng đã nhận ra lỗi lầm của bản thân và hứa sẽ nghiêm túc sửa chữa. Nhà trường, Hội Cha mẹ học sinh cũng đã yêu cầu phụ huynh các em học sinh tăng cường công tác giáo dục tại gia đình, đồng thời phối hợp với nhà trường để tránh lặp lại những sự việc tương tự.

Trước đó, một nhóm học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Trãi đã lập nhóm nói chuyện trên Facebook để nói xấu giáo viên. Nhóm nói chuyện này đã rất nhiều lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa để nói xấu thầy cô của mình. Sự việc đã bị phát hiện khi 1 em học sinh của lớp 10A5 trong nhóm đã sử dụng điện thoại trong giờ học và bị giáo viên bộ môn thu giữ giao cho cô Đậu Thị Bích (giáo viên chủ nhiệm lớp 10A5). Sau khi phát hiện tron điện thoại có nhiều nội dung nói xấu thầy cô, cô Bích báo cáo lãnh đạo nhà trường và nhà trường đã mời phụ huynh của nhóm học sinh lớp 10A5 lên để trao đổi. Sau đó, hội đồng nhà trường đã họp và đi đến thống nhất kỷ luật cảnh cáo 1 em và đuổi học 7 em, trong đó có 3 em bị đuổi học 1 năm, 4 em bị đuổi học 1 tuần. Đến ngày 1-11, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu nhà trường hủy tất cả các quyết định để xem xét lại.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]