(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-9, thầy và trò Trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021. Tới dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Văn Phát, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Hàm Rồng khai giảng năm học 2020-2021

Sáng 5-9, thầy và trò Trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021. Tới dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Văn Phát, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trường THPT Hàm Rồng khai giảng năm học 2020-2021

Quang cảnh lễ khai giảng.

Năm học 2019-2020, thầy và trò nhà trường đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong dạy và học và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, nhất là chất lượng giáo dục mũi nhọn.

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, nhà trường có 44 học sinh đạt từ 27 điểm trở lên và 359 học sinh đạt từ 24 điểm trở lên (theo khối thi đại học); 407 lượt học sinh đạt điểm 9 trở lên. Trong đó, có 3 học sinh đạt điểm 10 (Toán 2, Tiếng Anh 1); điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp THPT là 7,16 điểm, đứng đầu khối THPT (xếp sau Trường THPT chuyên Lam Sơn). Đặc biệt, em Đỗ Việt Cường, học sinh lớp 12 B1, đã xuất sắc giành 29,5 điểm, là thủ khoa khối A tại Thanh Hóa.

Trường THPT Hàm Rồng khai giảng năm học 2020-2021

Đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Trường THPT Hàm Rồng.

Phát huy những thành tích đã đạt được, năm học 2020-2021 thầy và trò nhà trường tiếp tục xây dựng nhà trường thành trường trọng điểm của tỉnh. Trong đó trọng tâm là phát triển, bồi dưỡng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên theo hướng chuẩn mực, hiện đại và năng động; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn; tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, câu lạc bộ sở thích, để mỗi học sinh phát huy tối đa năng lực của mình...

Tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh trống khai giảng năm học mới; đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa trao Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Trường THPT Hàm Rồng; lãnh đạo TP Thanh Hóa và nhà trường đã trao phần thưởng cho học sinh và giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và giảng dạy.

Trường THPT Hàm Rồng khai giảng năm học 2020-2021

Lãnh đạo TP Thanh Hóa trao phần thưởng của Chủ tịch UBND TP cho em Đỗ Việt Cường, thủ khoa khối A tại Thanh Hóa.

Trường THPT Hàm Rồng khai giảng năm học 2020-2021

Lãnh đạo nhà trường trao phần thưởng cho giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong giảng dạy và em Đỗ Việt Cường, thủ khoa khối A tại Thanh Hóa.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]