(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-9, thầy và trò Trường THCS Lê Hữu Lập (Hậu Lộc) đã long trọng tổ chức khai giảng năm học 2020-2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THCS Lê Hữu Lập (Hậu Lộc) khai giảng năm học 2020-2021

Sáng 5-9, thầy và trò Trường THCS Lê Hữu Lập (Hậu Lộc) đã long trọng tổ chức khai giảng năm học 2020-2021.

Trường THCS Lê Hữu Lập (Hậu Lộc) khai giảng năm học 2020-2021

Đồng chí Nguyễn Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc và đại diện Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hậu Lộc trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh Trường THCS Lê Hữu Lập có thành tích xuất sắc trong học tập.

Trường THCS Lê Hữu Lập trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển đã xây đắp nên bề dày truyền thống đáng tự hào. Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, nâng cấp, từng bước đáp ứng yêu cầu dạy và học. Thầy và trò nhà trường luôn cố gắng phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trường THCS Lê Hữu Lập (Hậu Lộc) khai giảng năm học 2020-2021

Các em học sinh thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang đến dự khai giảng.

Năm học 2019-2020, nhà trường đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học, sử dụng sáng tạo công nghệ thông tin trong việc dạy học trực tuyến, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo; đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của các em học sinh, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích quan trọng.

Trường THCS Lê Hữu Lập (Hậu Lộc) khai giảng năm học 2020-2021

Toàn cảnh lễ khai giảng.

100% cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tham gia tích cực phong trào thi đua dạy tốt - học tốt. Đội ngũ giáo viên ngày càng khẳng định được năng lực chuyên môn vững vàng qua các cuộc hội thảo chuyên đề, các hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, thi học sinh giỏi các cấp. Toàn trường có 4 thầy cô giáo được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 5 thầy cô có sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh, 13 thầy cô có sáng kiến kinh nghiệm cấp huyện, 29 thầy cô là đạt danh hiệu Lao động xuất sắc, 9 thầy cô giáo đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, nhiều thầy cô giáo đề nghị công nhận Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và bằng khen của UBND tỉnh.

Trường THCS Lê Hữu Lập (Hậu Lộc) khai giảng năm học 2020-2021

Đồng chí Nguyễn Minh Hoàng, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc tặng lẵng hoa chúc mừng Trường THCS Lê Hữu Lập trong ngày khai giảng.

Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường vẫn giữ vững và từng bước được nâng lên. Có 351 học sinh đạt học lực loại giỏi đạt 83,37%; 420 học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt đạt 99,76%. Trong năm học 2019-2020, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh, cấp huyện khối 6, 7, 8 không tổ chức được nhưng số giải học sinh giỏi các cấp của nhà trường vẫn dẫn đầu trong toàn huyện. Số giải học sinh giỏi cấp huyện có 90 giải cá nhân, 1 giải đồng đội, có 3 giải cấp tỉnh. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 100%, học sinh thi đỗ vào lớp 10 THPT đạt 100%, đứng thứ nhất trong huyện. Nhiều em đỗ điểm cao từ 38 điểm trở lên, trong đó có 2 em thủ khoa của Trường THPT Hậu Lộc 1 và THPT Hậu Lộc 2. Có nhiều em đạt điểm trên 9,0 trong đó 4 em đạt điểm 10 môn toán và Tiếng Anh. Có 3 em thi đậu vào trường chuyên Lam Sơn. Để có được kết quả như vậy đó là công lao dạy dỗ dìu dắt của các thầy cô giáo như thầy Kiều Văn Bình, Cô Cao Thị Hằng, Cô Nguyễn Thị Nga và nhiều thầy cô khác.

Trường THCS Lê Hữu Lập (Hậu Lộc) khai giảng năm học 2020-2021

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hậu Lộc tặng Giấy khen cho các thầy, cô giáo Trường THCS Lê Hữu Lập vì có thành tích xuất sắc trong dạy học.

Năm học 2019-2020, nhà trường là đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-202. Đặc biệt nhà trường đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Trường THCS Lê Hữu Lập (Hậu Lộc) khai giảng năm học 2020-2021

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hậu Lộc chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô giáo Trường THCS Lê Hữu Lập.

Phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại trong năm học 2019-2020, căn cứ yêu cầu nhiệm vụ của ngành, trong năm học 2020 - 2021, Trường THCS Lê Hữu Lập quyết tâm đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Hậu Lộc và Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hậu Lộc đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh của nhà trường có thành tích trong học tập; lãnh đạo huyện trao Giấy khen cho các thầy, cô giáo Trường THCS Lê Hữu Lập vì có thành tích trong dạy học.

Ngọc Anh


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]