(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, hội cựu học sinh khóa 1997-2000 trường THPT Lê Lợi đã phối hợp với Học viện Sáng tạo S3 tại Việt Nam trao tặng 70 loa cho 9 điểm trường mầm non trên địa bàn các xã, trị trấn thuộc huyện Thọ Xuân, gồm: Tây Hồ, Thọ Lộc, Hạnh Phúc, Xuân Trường, Xuân Hòa, Thị trấn Lam Sơn, Xuân Vinh, Thị trấn Thọ Xuân, Mầm non Nhà máy đường Lam Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng 70 loa cho 9 điểm trường mầm non trên địa bàn huyện Thọ Xuân

Vừa qua, hội cựu học sinh khóa 1997-2000 trường THPT Lê Lợi đã phối hợp với Học viện Sáng tạo S3 tại Việt Nam trao tặng 70 loa cho 9 điểm trường mầm non trên địa bàn các xã, trị trấn thuộc huyện Thọ Xuân, gồm: Tây Hồ, Thọ Lộc, Hạnh Phúc, Xuân Trường, Xuân Hòa, Thị trấn Lam Sơn, Xuân Vinh, Thị trấn Thọ Xuân, Mầm non Nhà máy đường Lam Sơn.

Tặng 70 loa cho 9 điểm trường mầm non trên địa bàn huyện Thọ Xuân

Đoàn thiện nguyện trao tặng loa cho Trường mầm non Xuân Vinh (Thọ Xuân).

Theo đại diện phòng Giáo dục huyện Thọ Xuân, hiện nay, cơ sở vật chất dành cho giáo dục mầm non trên địa bàn huyện đã có những bước tiến bộ đáng kể. Hệ thống trường lớp, phòng học và các thiết bị phục vụ giáo dục… đã bước đầu khang trang, sạch đẹp. Tuy nhiên, với việc học và thực hành Tiếng Anh, các học sinh vẫn còn chưa được tiếp cận đầy đủ. Đây cũng chính là trăn trở của những người làm giáo dục trên địa bàn. Do đó, sự hỗ trợ của hội cựu học sinh khóa 1997-2000 trường THPT Lê Lợi và Học viện Sáng tạo S3 tại Việt Nam trong sự kiện lần này là hết sức ý nghĩa đối với việc tiếp cận tiếng Anh cho trẻ mầm non.

Tặng 70 loa cho 9 điểm trường mầm non trên địa bàn huyện Thọ Xuân

Đoàn thiện nguyện trao tặng loa cho Trường mầm non Tây Hồ (Thọ Xuân).

Tặng 70 loa cho 9 điểm trường mầm non trên địa bàn huyện Thọ Xuân

Đoàn thiện nguyện lắp đặt, hướng dẫn sử dụng loa cho trường mầm non.

Trước đó, lực lượng thiện nguyện này cũng đã trao giáo trình phần mềm Tiếng Anh cho các các điểm trường này. Đây được kỳ vọng sẽ là cơ sở tạo lập môi trường Tiếng Anh chuẩn cho các trường mầm non trên địa bàn huyện.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]