(Baothanhhoa.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn số 516/TB-BGDĐT gửi các tỉnh, thành phố trên cả nước thông báo chính thức tạm hoãn tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quôc lần thứ X - năm 2021 tại các khu vực.

Tạm hoãn tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X tại 5 khu vực

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn số 516/TB-BGDĐT gửi các tỉnh, thành phố trên cả nước thông báo chính thức tạm hoãn tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quôc lần thứ X - năm 2021 tại các khu vực.

Tạm hoãn tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X tại 5 khu vực

Các VĐV của Thanh Hóa sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị sẵn sàng khi Hội khỏ Phù Đồng toàn quốc lần thứ X được tổ chức trở lại

Theo kế hoạch ban đầu, giai đoạn 1 của Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X - năm 2021 được tổ chức tại 5 khu vực trên cả nước với 10 môn thi đấu cho các cấp học và do các tỉnh Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Nam, Đắk Lắk và Bến Tre đăng cai. Giai đoạn 1 dự kiến tổ chức từ đầu tháng 6 và sẽ kết thúc trước ngày 30-6.

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh, thành phố, Bộ GD-ĐT đã quyết định tạm hoãn tổ chức Hội khỏe Phủ Đổng toàn quốc lần thứ X - năm 2021 tại 5 khu vực trên. Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ có thông báo, hướng dẫn cụ thể thời gian tổ chức sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Trước đó, tỉnh Thanh Hóa dự kiến cử 480 học sinh tham gia Hội khỏe Phủ Đổng toàn quốc lần thứ X, tranh tài tại 15 môn thi đấu của cả ba cấp học (ở cả 2 giai đoạn). Ngành Giáo dục Thanh Hóa sẽ tiếp tục thực hiện công tác huấn luyện, tập luyện cho các VĐV theo thời gian và cách thức phù hợp nhất để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này khi được tổ chức trở lại.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]