(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 14-1, Ban vận động chương trình đỡ đầu học sinh mồ côi, khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Quảng Xương đã tổ chức chương trình trao kinh phí đỡ đầu đợt 1 năm 2022 với chủ đề “Tết ấm tình thương”.

Huyện Quảng Xương trao kinh phí đỡ đầu“Tết ấm tình thương” đợt 1 năm 2022

Chiều ngày 14-1, Ban vận động chương trình đỡ đầu học sinh mồ côi, khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Quảng Xương đã tổ chức chương trình trao kinh phí đỡ đầu đợt 1 năm 2022 với chủ đề “Tết ấm tình thương”.

Huyện Quảng Xương trao kinh phí đỡ đầu“Tết ấm tình thương” đợt 1 năm 2022Lãnh đạo huyện Quảng Xương trao quà đỡ đầu cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngay từ khi Ban vận động được thành lập, các thành viên đã tập trung chỉ đạo và trực tiếp đi vận động, đến nay đã huy động được 32 nhà tài trợ, trong đó có 19 tập thể và 13 cá nhân đỡ đầu cho 48 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền hỗ từ 200.000 đến 500.000 đồng/tháng. Tổng số kinh phí hỗ trợ đợt 1 là 115.600.000đ.

Huyện Quảng Xương trao kinh phí đỡ đầu“Tết ấm tình thương” đợt 1 năm 2022Công ty TNHH XD TM Hải Quan trao kinh phí đỡ đầu cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là những hoạt động ý nghĩa nhằm giúp các cháu vơi bớt đi những khó khăn thiếu thốn, tiếp sức cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cơ hội được đến trường. Đồng thời, đẩy mạnh công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, vận động nguồn lực ủng hộ để thực hiện các mục tiêu về trẻ em.

Hồng Nhung


Hồng Nhung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]