(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-9, UBND huyện Quảng Xương đã có công văn số 2557/UBND-GDĐT thông báo cho các trường tiểu học, THCS THCS, THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn đi học trở lại từ ngày 21-9.

Học sinh trên địa bàn huyện Quảng Xương đi học trở lại từ ngày 21-9, trừ bậc học mầm non

Ngày 20-9, UBND huyện Quảng Xương đã có công văn số 2557/UBND-GDĐT thông báo cho các trường tiểu học, THCS THCS, THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn đi học trở lại từ ngày 21-9.

Học sinh trên địa bàn huyện Quảng Xương đi học trở lại từ ngày 21-9, trừ bậc học mầm non

Theo đó, hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Quảng Xương cơ bản đã được kiểm soát. Các đối tượng F1 liên quan đến các ca bệnh F0 tại Quảng Khê, Quảng Chính đã 3 lần xét nghiệm PCR, có kết quả đều âm tính.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện và Công văn số 2513/SGDĐT-CTTT ngày 14-9-2021 của của Sở GD&ĐT về việc thông báo cho trẻ mầm non, học sinh đi học sau thời gian dừng học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. UBND huyện Quảng Xương yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo; Hiệu trưởng các trường tiểu học, THCS, THPT, Giám đốc Trung tâm Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên địa bàn huyện thông báo cho học sinh đi học trở lại từ thứ Ba, ngày 21-9.

Riêng học sinh bậc học mầm non đi học trở lại từ ngày 27-9. Đối với các đơn vị trường học thuộc địa bàn các xã đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15/CT-TTg, 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, học sinh đi học lại sau khi UBND huyện ban hành Quyết định chấm dứt thực hiện giãn cách xã hội.

Trước đó huyện Quảng Xương đã quyết định lùi thời gian đi học trở lại với học sinh các cấp tới ngày 27-9 và đã được Sở Giáo dục và Đào tạo thống nhất.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]