Hải Phòng nổi tiếng với nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp và các món ăn hấp dẫn. Các điểm du lịch Hải Phòng cũng được đông đảo du khách tìm kiếm và dành thời gian để thực hiện những chuyến đi ngắn ngày khám phá cùng gia đình và bạn bè.

Traveloka gợi ý các điểm du lịch Hải Phòng hot nhất năm 2022

Hải Phòng nổi tiếng với nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp và các món ăn hấp dẫn. Các điểm du lịch Hải Phòng cũng được đông đảo du khách tìm kiếm và dành thời gian để thực hiện những chuyến đi ngắn ngày khám phá cùng gia đình và bạn bè.

Tổng hợp những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hải Phòng

Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Bởi những địa điểm du lịch Hải Phòng hết sức đa dạng, phong cảnh tuyệt vời kết hợp cùng văn hóa ẩm thực độc đáo đã khiến du khách thương nhớ. Cùng khám phá vẻ đẹp của Hải Phòng qua những điểm du lịch nổi tiếng dưới đây:

Traveloka gợi ý các điểm du lịch Hải Phòng hot nhất năm 2022Điểm du lịch lý tưởng khi đến Hải Phòng.

Bãi biển Đồ Sơn

Bãi biển Đồ Sơn là một trong những bãi biển đẹp nhất tại miền Bắc. Bãi biển này được chia làm các khu I, II và III, nhiều du khách chủ yếu tắm biển và vui chơi ở khu II vì đây là khu vực tắm đẹp, cát mịn, khu vực biển rộng để vui chơi. Ngoài ra, biển Đồ Sơn còn có nhiều hoạt động trên biển và nhiều món ăn hải sản thơm ngon, tươi sống hấp dẫn du khách. Hệ thống nhà hàng tại đây vô cùng đa dạng, du khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn ngon, giá rẻ cùng với gia đình, bạn bè.

Đảo Hòn Dấu

Một trong những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Hải Phòng chính là đảo Hòn Dấu. Địa điểm này khá thuận tiện cho việc di chuyển từ Hà Nội. Không gian tại Hòn Dấu vô cùng thoáng đãng, mát mẻ, phù hợp với những chuyến du lịch cuối tuần. Tại đây, du khách có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động du lịch biển, chụp hình check-in và dạo quanh ngắm nhìn những loài động vật sống tự nhiên.

Traveloka gợi ý các điểm du lịch Hải Phòng hot nhất năm 2022Khám phá cảnh quan thiên nhiên tại đảo Hòn Dấu.

Đảo Cát Bà

Lượng du khách đến tham quan Đảo Cát Bà vào dịp hè thường rất đông. Đây là thời điểm mà du khách có thể thỏa sức vui chơi dưới làn nước trong lành, thiên nhiên tươi mát. Đặc biệt, khu du lịch Cát Bà, Hải Phòng còn được thiên nhiên ưu ái với thời tiết mát mẻ quanh năm, du khách có thể tham quan nhiều điểm đến khác nhau như Vịnh Lan Hạ, Đảo Khỉ, Vườn Quốc gia Cát Bà….

Bên cạnh đó, du khách cũng có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ẩm thực hấp dẫn như bề bề rang muối, tu hài, sam trứng nướng… Vì vậy đảo Cát Bà đã trở thành điểm đến lý tưởng được nhiều du khách vô cùng yêu thích.

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đông đảo du khách, đặc biệt là vào dịp hè. Nơi đây sở hữu cảnh đẹp hoang sơ với không gian yên tĩnh, mang đến cho du khách bầu không khí thư giãn, thoải mái trong những dịp nghỉ cuối tuần.

Traveloka gợi ý các điểm du lịch Hải Phòng hot nhất năm 2022Khung cảnh kỳ vĩ của Vịnh Lan Hạ.

Tại Vịnh Lan Hạ, du khách có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng như Làng chài Cửa Vạn, Đảo Khỉ, đảo Nam Cát, Hàng Luồng… Các điểm du lịch Hải Phòng này đều khá thuận tiện cho việc di chuyển và du khách có thể trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô, chèo thuyền dưới làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn hoặc leo núi.

Ứng dụng Traveloka cập nhật giá vé máy bay đi Hải Phòng

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến được nhiều khách hàng tại Đông Nam Á ưa thích. Đơn vị thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi đặt vé máy bay và dịch vụ du lịch để khách hàng có cơ hội săn được vé máy bay giá rẻ. Theo đó, mức giá vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng hiển thị trên ứng dụng khi khách hàng tìm kiếm chính là mức giá cuối cùng mà khách hàng cần phải thanh toán.

Traveloka gợi ý các điểm du lịch Hải Phòng hot nhất năm 2022Dịch vụ đặt vé máy bay Sài Gòn - Hải Phòng trên Traveloka.

Hiện, chặng bay Hải Phòng - Sài Gòn đang được nhiều hãng hàng không nội địa khai thác như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air và Jetstar Airways. Mỗi ngày sẽ có khoảng 12 chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi làm, đi công tác, đi du lịch của các hành khách. Mức giá vé máy bay Hải Phòng Sài Gòn sẽ dao động từ 1.692.800 VNĐ - 2.542.000 VNĐ/chiều tùy vào thời gian khởi hành cũng như hãng hàng không mà khách hàng lựa chọn.

Thời gian bay từ Hải Phòng đến Sài Gòn là khoảng 2 giờ đồng hồ. Một lưu ý nhỏ dành cho khách hàng để tránh nhầm lẫn khi đặt vé là tại Hải Phòng hiện chỉ có một sân bay duy nhất là Sân bay quốc tế Cát Bi. Với những khách hàng đã có kế hoạch du lịch Hải Phòng kỹ lưỡng thì nên đặt vé thật sớm để săn được vé máy bay có mức giá tốt nhất.

Traveloka gợi ý các điểm du lịch Hải Phòng hot nhất năm 2022Mua vé máy bay Hải Phòng Sài Gòn giá tốt trên Traveloka

Traveloka hiện đã liên kết với hệ thống lịch bay của các hãng hàng không nên tất cả các thông tin về lịch bay, thông tin chuyến bay sẽ được ứng dụng cập nhật nhanh chóng để khách hàng không bỏ sót bất kỳ thông tin nào làm ảnh hưởng đến chuyến bay.

LT


LT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]