(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-7, UBND TP Thanh Hóa tổ chức hội nghị kích cầu dịch vụ du lịch năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa phát động chương trình kích cầu dịch vụ du lịch năm 2020

Sáng 7-7, UBND TP Thanh Hóa tổ chức hội nghị kích cầu dịch vụ du lịch năm 2020.

TP Thanh Hóa phát động chương trình kích cầu dịch vụ du lịch năm 2020

Toàn cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa; Trịnh Huy Triều, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội du lịch tỉnh, các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố.

Với hệ thống danh lam thắng cảnh phong phú, hòa quyện giữa tự nhiên với các di tích văn hóa, lịch sử, TP Thanh Hóa có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch. Tuy nhiên, những lợi thế đó chưa được tận dụng và phát huy mạnh mẽ nên lĩnh vực du lịch nói chung, dịch vụ du lịch nói riêng chưa đóng góp đáng kể vào tốc độ tăng trưởng kinh tế của thành phố. Đặc biệt, năm 2020, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến ngành dịch vụ du lịch của thành phố.

Để nâng cao chỉ tiêu về phát triển du lịch trong năm 2020 và những năm tiếp theo, tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, đưa ra các nhóm giải pháp nhằm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chương trình ưu đãi khuyến mãi để hút du khách đến với TP Thanh Hóa.

TP Thanh Hóa phát động chương trình kích cầu dịch vụ du lịch năm 2020

Đồng chí Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa phát động chương trình kích cầu du lịch du lịch.

Tại hội nghị, đồng chí Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đã phát động chương trình kích cầu du lịch du lịch thành phố với 4 nội dung: Tuyên truyền, quảng bá các điểm đến, các dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố với thông điệp “TP Thanh Hóa – điểm đến an toàn”; nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng nguồn nhân lực, bảo đảm chất lượng chương trình kích cầu du lịch; phát động chương trình giảm giá vé các dịch vụ du lịch từ 10% - 40% đối với các công ty lữ hành, các dịch vụ lưu trú, vận chuyển, ăn uống, điểm đến trên địa bàn thành phố đến hết năm 2020; mở rộng liên kết, phối hợp nghiên cứu, đề xuất, xây dựng và ra mắt các sản phẩm du lịch với chi phí tốt nhất.

TP Thanh Hóa phát động chương trình kích cầu dịch vụ du lịch năm 2020

Đại diện các các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch ký kết chương trình kích cầu dịch vụ du lịch TP Thanh Hóa đến hết năm 2020.

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch du lịch thành phố, đại diện các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đã ký kết chương trình kích cầu du lịch du lịch TP Thanh Hóa đến hết năm 2020.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]