(Baothanhhoa.vn) - Sapa luôn biết cách làm “say lòng” khách lạ mỗi khi ghé đến bởi vẻ đẹp động lòng người của nơi đây. Đến đây, du khách sẽ không khỏi “vỡ òa” với bầu không khí trong trẻo cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn chiêm ngưỡng khung cảnh đất trời Sapa và chinh phục nóc nhà Đông Dương bằng cáp treo Fansipan. Cùng Digiticket chinh phục đỉnh Fansipan và cách mua vé cáp treo thuận tiện nhất nhé.

Mua vé cáp treo Fansipan, cùng Digiticket chinh phục nóc nhà Đông Dương

Sapa luôn biết cách làm “say lòng” khách lạ mỗi khi ghé đến bởi vẻ đẹp động lòng người của nơi đây. Đến đây, du khách sẽ không khỏi “vỡ òa” với bầu không khí trong trẻo cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn chiêm ngưỡng khung cảnh đất trời Sapa và chinh phục nóc nhà Đông Dương bằng cáp treo Fansipan. Cùng Digiticket chinh phục đỉnh Fansipan và cách mua vé cáp treo thuận tiện nhất nhé.

1. Giới thiệu về cáp treo Fansipan

Giờ hoạt động:

- Từ Thứ 2 - Thứ 6: Mở cửa từ 08:00 - 18:00

- Thứ 7 và Chủ Nhật: Mở cửa từ 07:00 - 18:00

Cáp treo Fansipan là hệ thống cáp treo hiện đại bậc nhất tại Việt Nam và tọa lạc ngay trong khuôn viên của tổ hợp Sun World Fansipan Legend.

Trước đây, để chinh phục đỉnh Fansipan, người ta sẽ thường phải trèo đèo và vượt thác. Ngày nay, sự ra đời của cáp treo Fansipan khiến cho việc chạm tới “nóc nhà Đông Dương” trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Mua vé cáp treo Fansipan, cùng Digiticket chinh phục nóc nhà Đông Dương

Ảnh: @begodivn

Toàn bộ hệ thống cáp treo Fansipan có tổng cộng 33 cabin và mỗi cabin có sức chứa 35 hành khách. Thời gian di chuyển của cáp treo từ thị trấn Sapa đến ga Fansipan là 15 phút.

2. Những điều thú vị khi trải nghiệm cáp treo Fansipan

Đến với cáp treo Fansipan, du khách sẽ “săn” được những trải nghiệm thực sự thú vị và đáng nhớ. Có thể kể đến như:

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của núi rừng Tây Bắc

Trong chuyến di chuyển lên “nóc nhà Đông Dương” bằng cáp treo Fansipan, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những khu rừng nguyên sinh đại ngàn từ trên cao hay những dãy núi non trùng điệp và hùng vĩ. Bạn sẽ được ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa với những thửa ruộng bậc thang, những mái nhà nằm nép mình nơi sườn núi. Hay làn mây lãng đãng bay ngang cũng đọng lại một nỗi xao xuyến vẩn vơ trong mắt kẻ “si tình” với cảnh đẹp.

Mua vé cáp treo Fansipan, cùng Digiticket chinh phục nóc nhà Đông Dương

Ảnh: @tuanpham1188

Chinh phục "nóc nhà Đông Dương"

Cáp treo sẽ mang du khách chinh phục “nóc nhà Đông Dương” mà không cần tốn quá nhiều công sức. Chỉ mất 15 phút, bạn đã có thể đặt chân đến và check-in trên đỉnh Fansipan rồi.

Ghé thăm khu tâm linh

Nhờ tuyến cáp treo mà ngày nay, có rất nhiều du khách từ khắp nơi tìm đến những địa điểm tâm linh trên đỉnh Fansipan để tham quan, chiêm bái. Quần thể tâm linh Fansipan bao gồm 12 công trình kiến trúc văn hóa mang theo dáng dấp của chùa chiền truyền thống xưa. Điểm nhấn chính của quần thể tâm linh này là Kim Sơn Bảo Thắng Tự, đại tượng Phật A Di Đà,...

3. Giá vé cáp treo Fansipan

Tham khảo giá vé niêm yết của cáp treo Fansipan dưới đây:

- Đối với du khách ngoại tỉnh: 750.000 VNĐ/người lớn; 550.000 VND/trẻ em (cao từ 1m-1m4); Miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

- Đối với du khách Lào Cai: 550.000 VNĐ/người lớn; 450.000 VND/trẻ em (cao từ 1m-1m4); Miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

Lưu ý:

Vào sáng thứ 7 hay buổi sáng của các ngày lễ, giá vé sẽ có sự chênh lệch so với bình thường.

- Đây là vé 2 chiều nên du khách cần giữ vé cẩn thận để xuất trình qua cửa soát vé.

Mua vé cáp treo Fansipan, cùng Digiticket chinh phục nóc nhà Đông Dương

Ảnh: @chloelikecrazy

4. Cách mua vé cáp treo Fansipan chinh phục nóc nhà Đông Dương

Có rất nhiều cách để mua vé cáp treo Fansipan:

Mua vé trực tiếp tại quầy:

Thông thường du khách sẽ trực tiếp mua vé cáp treo Fansipan tại quầy bán vé ở Sun Plaza hoặc tại ga cáp treo với giá niêm yết mà khu du lịch đưa ra. Nếu đi vào dịp cuối tuần, lượng khách du lịch lên Sapa rất đông vì vậy, bạn sẽ phải xếp hàng chờ mua vé khá lâu đấy.

Mua vé online qua Digiticket

Bạn chỉ cần truy cập website Digiticket để đặt mua vé điện tử QR Code. Sau khi mua vé, bạn sẽ nhận được ảnh vé có mã QR Code. Việc còn lại bạn cần làm là mã QR Code đến cổng soát vé để nhân viên quét mã. Cách làm này vô cùng đơn giản và dễ dàng cho bất kỳ đối tượng nào.

Khi đặt mua vé online, du khách sẽ không phải mất công chờ đợi xếp hàng mua vé, nhất là trong những ngày cao điểm, lượng khách đổ về Sapa đông đúc.

Lời khuyên từ Digiticket là bạn nên mua vé điện tử online tại nhà để không phải xếp hàng tại quầy mua vé.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách mua vé cáp treo Fansipan chinh phục nóc nhà Đông Dương mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng những chỉ dẫn này sẽ giúp bạn có được một chuyến khám phá Fansipan thật sự vui vẻ và đáng nhớ bên người thân và bè bạn nhé!

Về Digiticket:

Digiticket là công ty chuyên bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến tại Việt Nam. Digiticket mang tới cách thức mua vé trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Website: https://digiticket.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Địa chỉ: Tòa nhà V ăn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: 1900 252580.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]