(Baothanhhoa.vn) - Nhiều chuyên gia du lịch cho rằng, sản phẩm du lịch biển của Thanh Hóa có nhiều tiềm năng để vươn lên trở thành một trong những sản phẩm du lịch hấp dẫn và có vị thế cạnh tranh cao so với các điểm đến trong nước và một số nước trong khu vực. Tuy nhiên, để làm được điều này, sản phẩm du lịch biển xứ Thanh cần được nâng tầm giá trị, chất lượng sản phẩm, lấy đó làm cơ sở để đẩy mặt bằng giá dịch vụ và tăng khả năng chi tiêu của du khách, đặc biệt là hướng tới dòng khách MICE, khách quốc tế có khả năng chi trả cao.
Tạp chí du lịch uy tín Travel + Leisure vừa công bố danh sách 25 quốc gia tốt nhất dành cho du khách du lịch một mình, trong đó Việt Nam được xếp vào top 5 điểm đến nổi bật hàng đầu.
(Baothanhhoa.vn) - Phía cuối con đường vào các khu homestay: Anh Bổng, Pù Luông AROMA và một vài cơ sở nhỏ ở bản Đôn, xã Pù Luông nhiều đoạn vẫn còn đường đất trơn trượt. Một số đoạn khác trong bản từng được đổ bê tông, nhưng đã hư hỏng, đứt gẫy và vỡ từng mảng mặt...
(Baothanhhoa.vn) - Trước sự phát triển của công nghệ số, hầu hết các khu, điểm, doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đều đẩy mạnh ứng dụng mạng xã hội để quảng bá, tuyên truyền tiềm năng, lợi thế du lịch. Từ đó, tạo ra một kênh tham khảo và giúp đưa hình...
(Baothanhhoa.vn) - Mùa du lịch thấp điểm không còn là khoảng lặng của du lịch Thanh Hóa khi nhiều hành trình mới được mở ra, kết nối những bãi biển dịu êm với đại ngàn xanh thẳm. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên trải nghiệm đa chiều, mà còn làm nổi bật tính đa dạng,...
(Baothanhhoa.vn) - Ở vùng quê thuần nông, làng Quan Thành, xã Thọ Phú, nơi có đền thờ vua Đinh (Tiên Hoàng), khách vãng lai qua lại vì tò mò, còn với người dân làng, họ tự hào vì hiếm có nơi nào trên đất xứ Thanh lại lập đền thờ phụng một vị anh hùng dân tộc - người...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu