(Baothanhhoa.vn) - Nhiều chuyên gia du lịch cho rằng, sản phẩm du lịch biển của Thanh Hóa có nhiều tiềm năng để vươn lên trở thành một trong những sản phẩm du lịch hấp dẫn và có vị thế cạnh tranh cao so với các điểm đến trong nước và một số nước trong khu vực. Tuy nhiên, để làm được điều này, sản phẩm du lịch biển xứ Thanh cần được nâng tầm giá trị, chất lượng sản phẩm, lấy đó làm cơ sở để đẩy mặt bằng giá dịch vụ và tăng khả năng chi tiêu của du khách, đặc biệt là hướng tới dòng khách MICE, khách quốc tế có khả năng chi trả cao.
(Baothanhhoa.vn) - Trung Hạ được biết đến không chỉ là xã có cảnh đẹp, không khí trong lành mà còn là vùng đất gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa, con người sống thân thiện, hiếu khách. Nhận thấy được tiềm năng, lợi thế này, cấp ủy, chính quyền địa phương đang nỗ lực...
(Baothanhhoa.vn) - Vùng đất Ngọc Lặc là nơi có nhiều dấu tích của vương triều Lê với các địa danh nổi tiếng như hang Bàn Bù, chùa Nán... Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, những địa danh này luôn được cấp ủy, chính quyền, Nhân dân huyện Ngọc Lặc trước đây và xã Ngọc...
(Baothanhhoa.vn) - Với việc chú trọng công tác quy hoạch và quản lý trật tự xây dựng, xã Pù Luông đang từng bước hướng tới phát triển du lịch bền vững, hài hòa giữa khai thác tiềm năng và gìn giữ cảnh quan tự nhiên.
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17/10, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị kết nối giao thương giữa doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa với các doanh nghiệp đối tác đến từ Philippines và Hàn Quốc. Đây là hoạt động quan trọng trong...
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng hàng không được đặt tên theo một hòn đảo, thể hiện cam kết và khát vọng đồng hành cùng sự phát triển của Phú Quốc - hòn đảo ngọc của Tổ quốc, một điểm đến đang ngày càng khẳng định vị thế, sức hút của mình.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu