(Baothanhhoa.vn) - Nhiều chuyên gia du lịch cho rằng, sản phẩm du lịch biển của Thanh Hóa có nhiều tiềm năng để vươn lên trở thành một trong những sản phẩm du lịch hấp dẫn và có vị thế cạnh tranh cao so với các điểm đến trong nước và một số nước trong khu vực. Tuy nhiên, để làm được điều này, sản phẩm du lịch biển xứ Thanh cần được nâng tầm giá trị, chất lượng sản phẩm, lấy đó làm cơ sở để đẩy mặt bằng giá dịch vụ và tăng khả năng chi tiêu của du khách, đặc biệt là hướng tới dòng khách MICE, khách quốc tế có khả năng chi trả cao.
(Baothanhhoa.vn) - Chỉ còn ít ngày nữa sẽ bước sang năm mới 2026, không khí đón Tết Dương lịch đang lan tỏa khắp các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Đây được xem là “thời điểm vàng” để kích cầu tiêu dùng, tạo đà cho hoạt động du lịch ngay từ đầu năm.
(Baothanhhoa.vn) - Sự gặp gỡ giữa cộng đồng và du khách, giữa nếp sống bản địa và nhu cầu trải nghiệm đang tạo nên một diện mạo mới cho du lịch cộng đồng xứ Thanh. Ở đó, mỗi bản làng không chỉ là điểm dừng chân, mà đã trở thành “ngôi nhà văn hóa mở” - nơi văn hóa được...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24/12, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch tỉnh) đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghiệp vụ du lịch buồng, bàn bar, lễ tân theo tiêu chuẩn VTOS (Bộ tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam).
(Baothanhhoa.vn) - Việc quảng bá du lịch qua mạng xã hội đang được đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh thực hiện với những cách làm sáng tạo như đăng tải hình ảnh, video clip về địa điểm du lịch, nhà hàng, điểm ăn uống qua facebook, zalo, tiktok; số hóa...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu