(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ phòng Văn hóa - Thông tin huyện Hoằng Hóa, lượng khách đến Hải Tiến trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dự báo sẽ tăng, nhiều khách sạn, resort ven biển đã kín phòng. Khảo sát sơ bộ đến ngày 28-4, đã có khoảng 90% số phòng nghỉ tại các cơ sở lưu trú ở biển Hải Tiến có khách đặt phòng cho kỳ nghỉ lễ, một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn đã “cháy” phòng.

Khu du lịch biển Hải Tiến: Tỷ lệ đặt phòng dịp nghỉ lễ 30-4 đạt khoảng 90%

Theo thông tin từ phòng Văn hóa - Thông tin huyện Hoằng Hóa, lượng khách đến Hải Tiến trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dự báo sẽ tăng, nhiều khách sạn, resort ven biển đã kín phòng. Khảo sát sơ bộ đến ngày 28-4, đã có khoảng 90% số phòng nghỉ tại các cơ sở lưu trú ở biển Hải Tiến có khách đặt phòng cho kỳ nghỉ lễ, một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn đã “cháy” phòng.

Khu du lịch biển Hải Tiến: Tỷ lệ đặt phòng dịp nghỉ lễ 30-4 đạt khoảng 90%

Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến hiện có 78 cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú với khoảng 6.500 phòng nghỉ. Trong đó, chuỗi Khách sạn Ánh Phương là một trong những đơn vị có số phòng nghỉ lớn tại KDL biển Hải Tiến với 500 phòng lưu trú và nhiều tiện ích, dịch vụ phong phú đi kèm.

Ông Lê Xuân Thảo, Giám đốc Công ty TNHH đầu tư và du lịch Hải Tiến cho biết: Đến thời điểm hiện tại, 100% số phòng nghỉ tại khách sạn Ánh Phương 1, 2, 3 đã có khách đặt phòng trong dịp nghỉ lễ, trong đó đa phần là những đoàn khách du lịch đông người đã đặt phòng trước đó cả tháng.

Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường thuộc Khu du lịch biển Hải Tiến hiện có 2 tòa khách sạn và hệ thống các căn biệt thự ven biển với tổng số 200 phòng nghỉ cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác. Ông Vũ Hồng Phát, Quản lý tại Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường cho biết: Tỷ lệ đặt phòng trong dịp nghỉ lễ 30-4 đạt trên 80%. Đơn vị đã chuẩn bị sẵn sàng về cơ sở vật chất, nhân lực để đón du khách.

Khu du lịch biển Hải Tiến: Tỷ lệ đặt phòng dịp nghỉ lễ 30-4 đạt khoảng 90%

Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2022 sẽ chính thức khai mạc tại quảng trường trung tâm Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến vào tối 30-4. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất.

Đây là sự kiện đánh dấu sự khởi động trở lại của du lịch biển Hải Tiến sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, bởi vậy không chỉ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ tại Khu du lịch mà Nhân dân Hoằng Hóa và du khách đều đang háo hức chờ đón.

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]