(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30-8, lực lượng chức năng và người dân xã Thành Long, huyện Thạch Thành vừa giải cứu thành công 60 người trên xe ô tô chuyên chở công nhân khi chiếc xe này đi qua đập tràn bị ngập sâu bởi dòng nước lũ không thể di chuyển và có nguy cơ bị cuốn trôi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe ô tô chở công nhân băng qua dòng nước lũ, 60 người được kịp thời giải cứu

Sáng 30-8, lực lượng chức năng và người dân xã Thành Long, huyện Thạch Thành vừa giải cứu thành công 60 người trên xe ô tô chuyên chở công nhân khi chiếc xe này đi qua đập tràn bị ngập sâu bởi dòng nước lũ không thể di chuyển và có nguy cơ bị cuốn trôi.

Xe ô tô chở công nhân băng qua dòng nước lũ, 60 người được kịp thời giải cứu

Lực lượng chức năng, người dân hỗ trợ giải cứu 60 công nhân ra khỏi xe ô tô và vào bờ an toàn.

Theo những thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (30-8), xe ô tô chở hơn 60 công nhân đi từ xã Thành Tiến xuống TP Thanh Hóa để đi làm, khi đến đoạn đập tràn thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Thành Tiến và xã Thành Long thì gặp lũ lớn, nước ngập sâu và chảy xiết. Nhận thấy tình thế nguy hiểm, thấy chiếc xe bị ngập, mắc kẹ giữa dòng nước lũ, tài xế đã dừng lại và cho các công nhân xuống, tránh gặp nguy hiểm.

Cùng lúc đó, một số người dân phát hiện sự việc, lo sợ chiếc xe có thể bị nước lũ cuốn trôi đến đã tri hô, báo cho chính quyền địa phương để hỗ trợ cứu người trên xe khách.

Lực lượng chức năng của xã Thành Long cùng người dân đã dùng dây thừng, cố định hai đầu đập tràn, giúp hơn 60 công nhân bám và đi vào bờ. Đến khoảng gần 8h cùng ngày, toàn bộ số công nhân trên và chiêc xe đã được đưa vào bờ an toàn.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, nước lũ tại xã Thanh Long vẫn khá lớn. Đặc biệt, đoạn đường từ xã Thành Long đi xã Thành Tiến đang bị ngập nặng, nước chảy xiết. Ngay sau xảy ra sự việc, chính quyền các xã Thành Tiến và Thành Long đã cắm biển cảnh báo, bố trí người trực, gác ngăn không cho người dân, các phương tiện đi qua khu vực nguy hiểm nói trên.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]