(Baothanhhoa.vn) - Sau 3 ngày mất tích, đến chiều ngày 25-4, thi thể cuối cùng trong số 4 học sinh bị nước cuốn trôi ở thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải (Hoằng Hóa) đã được tìm thấy ở địa phận thuộc xã Minh Lộc (Hậu Lộc).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vụ 4 học sinh đuối nước tại xã Hoằng Hải: Tìm thấy thi thể cuối cùng sau 3 ngày mất tích

Sau 3 ngày mất tích, đến chiều ngày 25-4, thi thể cuối cùng trong số 4 học sinh bị nước cuốn trôi ở thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải (Hoằng Hóa) đã được tìm thấy ở địa phận thuộc xã Minh Lộc (Hậu Lộc).

Vụ 4 học sinh đuối nước tại xã Hoằng Hải: Tìm thấy thi thể cuối cùng sau 3 ngày mất tích

Thi thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy tại khu vực xã Minh Lộc (Hậu Lộc). Ảnh: CTV

Thông tin từ UBND huyện Hoằng Hóa, lực lượng tìm kiếm và người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra ở xã Hoằng Hải vào ngày 23-4.

Theo đó, khoảng hơn 13h ngày 25-4, người dân xã Minh Lộc (Hậu Lộc) đã phát hiện một thi thể trôi dạt vào khu nuôi ngao của người dân. Danh tính được xác định là em Nguyễn Quang Minh – 1 trong 4 học sinh đuối nước ở xã Hoằng Hải. Các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương cùng với gia đình đã làm thủ tục mai táng cho nạn nhân xấu số.

Như vậy, sau 3 ngày xảy ra vụ đuối nước thương tâm tại bãi biển xã Hoằng Hải, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của 4 nạn nhân.

V.H


V.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]