(Baothanhhoa.vn) - – Cơn bão số 3 đã làm thiệt hại về người và tài sản ở một số huyện trong tỉnh, với 10 ngôi nhà bị sập đổ, 5 người chết, 3 người bị thương; trong đó, tại bản Hắc, xã Trí Nang (Lang Chánh) có 4 người trong một gia đình bị chết, mất tích.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ủy ban MTTQ tỉnh và Ngân hàng BIDV thăm, tặng quà gia đình có người chết và mất tích do lũ quét

– Cơn bão số 3 đã làm thiệt hại về người và tài sản ở một số huyện trong tỉnh, với 10 ngôi nhà bị sập đổ, 5 người chết, 3 người bị thương; trong đó, tại bản Hắc, xã Trí Nang (Lang Chánh) có 4 người trong một gia đình bị chết, mất tích.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Nhằm chia sẻ, động viên, hỗ trợ các gia đình bị nạn, ngày 28-7, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng gia đình có 4 người chết và mất tích tại bản Hắc, xã Trí Nang (Lang Chánh); đồng thời trao cho các gia đình bị hại, mỗi trường hợp bị chết, mất tích 5.000.000 đồng; mỗi người bị thương 3.000.000 đồng; mỗi ngôi nhà bị sập đổ 30.000.000 đồng. Bên cạnh đó, phối hợp với các nhà hảo tâm hỗ trợ gạo, mì tôm, dầu ăn… với tổng trị giá 98.000.000 đồng.

Đại diện BIDV Thanh Hóa trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Cũng trong ngày 28-7, đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) - Chi nhánh Thanh Hóa đã đến thăm, tặng gia đình có 4 người chết, mất tích tại bản Hắc, xã Trí Nang (Lang Chánh), mỗi trường hợp 10.000.000 đồng.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và Ngân hàng BIDV đã ân cần thăm hỏi, động viên, mong gia đình nén nỗi đau, cùng sự hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm, cố gắng sớm ổn định nơi ở, tập trung sản xuất, xây dựng cuộc sống.


Minh Đạo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]