(Baothanhhoa.vn) - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh vừa phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo vệ và phát triển rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo vệ và phát triển rừng năm 2018

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh vừa phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo vệ và phát triển rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng năm 2018.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt một số nội dung cơ bản của Luật Lâm nghiệp năm 2017 và có hiệu lực từ ngày 1-1-2019. Trong đó có những điểm mới như: Quy định về chế biến và thương mại lâm sản để kết nối với giai đoạn bảo vệ, phát triển, sử dụng rừng thành chuỗi giá trị sản phẩm lâm nghiệp; mở rộng phạm vi điều chỉnh theo hướng liên kết các hoạt động lâm nghiệp từ quản lý, bảo vệ, phát triển, sử dụng rừng, kinh doanh, chế biến và thương mại lâm sản...

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, triển khai kế hoạch hành động thực hiện Chỉ thị số 13 ngày 12-1-2017 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng”.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]