(Baothanhhoa.vn) - Hòa trong không khí tưng bừng chào đón Tết Trung thu năm 2019, sáng 13-9, tại Trường Tiểu học Tân Trường (Tĩnh Gia), Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND huyện Tĩnh Gia tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là học sinh của Trường Tiểu học Tân Trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tưng bừng đón Tết Trung thu tại Trường Tiểu học Tân Trường

Hòa trong không khí tưng bừng chào đón Tết Trung thu năm 2019, sáng 13-9, tại Trường Tiểu học Tân Trường (Tĩnh Gia), Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND huyện Tĩnh Gia tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là học sinh của Trường Tiểu học Tân Trường.

Tưng bừng đón Tết Trung thu tại Trường Tiểu học Tân Trường

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình vui Tết Trung thu của các em học sinh Trường Tiểu học Tân Trường.

Trong khuôn khổ chương trình, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với những điệu múa, lời ca hồn nhiên, trong sáng do các em học sinh Trường Tiểu học Tân Trường biểu diễn; được xem múa lân, gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội - những nhân vật không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu do các thầy, cô giáo đóng vai.

Tưng bừng đón Tết Trung thu tại Trường Tiểu học Tân Trường

Các em học sinh gặp gỡ, giáo lưu với chị Hằng Nga và chú Cuội.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể nhằm đem lại niềm vui, nụ cười cho các em thiếu niên, nhi đồng, nhất là những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết Trung thu, giúp các em có thêm miền tin trong cuộc sống. Đồng thời, vận động toàn xã hội dành nhiều sự quan tâm hơn nữa cho trẻ em, tạo điều kiện cho mọi trẻ em phát triển toàn diện.

Tưng bừng đón Tết Trung thu tại Trường Tiểu học Tân Trường

Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT và huyện Tĩnh Gia trao quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho các em học sinh.

Tưng bừng đón Tết Trung thu tại Trường Tiểu học Tân Trường

Các đại biểu trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Tân Trường trong chương trình vui Tết Trung thu.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ tre em tỉnh đã dành 20 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng trao tặng cho 20 em học sinh Trường Tiểu học Tân Trường có hoàn cảnh khó khăn; Công ty CP quốc tế ICO, Chi nhánh Thanh Hóa cũng trao 20 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Tĩnh Gia và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn xã Tân Trường cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]