(Baothanhhoa.vn) - Xây dựng, tu sửa điểm vui chơi cho thiếu nhi là một nội dung quan trọng được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn xác định thực hiện trong nhiệm kỳ 2017-2022.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tu sửa 59 điểm vui chơi cho thiếu nhi

Tu sửa 59 điểm vui chơi cho thiếu nhi

Điểm vui chơi sinh hoạt thiếu nhi tại xã Phú Xuân (Thọ Xuân) thu hút đông đảo các thiếu niên, nhi đồng.

Xây dựng, tu sửa điểm vui chơi cho thiếu nhi là một nội dung quan trọng được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn xác định thực hiện trong nhiệm kỳ 2017-2022.

Đây là mô hình hoạt động mới nhằm đẩy mạnh trong tổ chức đoàn; nâng cao vai trò tổ chức đoàn, hội, đội trong việc tạo ra các hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu nhi. Bằng nguồn kinh phí kêu gọi từ các nhà hảo tâm và tấm lòng của các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh, các tổ chức đoàn, hội, đội các huyện đã hỗ trợ kinh phí, đầu tư xây dựng các công trình điểm vui chơi giải trí cho thiếu nhi tại khắp các địa phương. Quý 1-2020, các cấp bộ đoàn, hội, đội trong toàn tỉnh đã cải tạo, sửa chữa 59 điểm vui chơi sinh hoạt cho thiếu nhi với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng.

Để hoạt động tiếp tục thu được kết quả thiết thực, Tỉnh đoàn tiếp tục phát huy vai trò định hướng, kết nối các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân; đồng thời, chỉ đạo các cơ sở đoàn, đội, hội khi có các nguồn lực, điều kiện, tiếp tục tham mưu xây dựng mới các điểm vui chơi, sinh hoạt cho thiếu nhi, nhằm thực hiện chỉ tiêu mỗi năm xây dựng mới 1 điểm vui chơi, sinh hoạt thanh, thiếu nhi tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Lưu Kiệt


Lưu Kiệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]