(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018 diễn ra từ ngày 17-10 đến 18-11 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Công văn số 1002–CV/TU ngày 19-10-2018, yêu cầu các ban, ban cán sự đảng, đảng đoàn, các sở, ngành, MTTQ, các đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện sâu rộng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018 trong các tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể, ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai thực hiện sâu rộng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018

Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018 diễn ra từ ngày 17-10 đến 18-11 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Công văn số 1002–CV/TU ngày 19-10-2018, yêu cầu các ban, ban cán sự đảng, đảng đoàn, các sở, ngành, MTTQ, các đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện sâu rộng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018 trong các tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể, các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng để Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2018 đạt kết quả tốt. Đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, hộ cận nghèo sửa chữa, làm mới nhà ở, ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện chương trình xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và việc xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”. Nâng cao hiệu quả công tác vận động hỗ trợ cho người nghèo thông qua Quỹ “Vì người nghèo” các cấp. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức thiện nguyện, các nhà hảo tâm và cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh tham gia hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”. Thực hiện tốt việc tiếp nhận, phân bổ, sử dụng quỹ, bảo đảm công khai, minh bạch, hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng, góp phần hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo, hộ cận nghèo có cuộc sống ổn định, vươn lên thoát nghèo bền vững.


Việt Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]