(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp kiểm soát phòng, chống bệnh cúm gia cầm và các chủng vi rút gia cầm lây lan sang người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai quyết liệt các giải pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm lây lan sang người

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp kiểm soát phòng, chống bệnh cúm gia cầm và các chủng vi rút gia cầm lây lan sang người.

Triển khai quyết liệt các giải pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm lây lan sang người

Cụ thể, UBND tỉnh yêu cầu các sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính, Công thương, Y tế, Thông tin và Truyền Thông; Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan, căn cứ quy định hiện hành của pháp luật, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND, tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp kiểm soát phòng, chống bệnh cúm gia cầm và các chủng vi rút gia cầm lây lan sang người; báo cáo, đề xuất với Chủ tịch UBND tỉnh những nội dung vượt thẩm quyền.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn việc thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị; tổng hợp báo cáo và đề xuất với Chủ tịch UBND tỉnh những vấn đề phát sinh, vượt thẩm quyền.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]