(Baothanhhoa.vn) - THO) - Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với các em học sinh vùng lũ tại huyện Cẩm Thủy, ngày 15-12, cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, quận 1, TP HCM đã tổ chức trao tặng gần 500 suất quà cho giáo viên và các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Cẩm (Cẩm Thủy).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng quà cho học sinh vùng lũ

THO) - Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với các em học sinh vùng lũ tại huyện Cẩm Thủy, ngày 15-12, cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, quận 1, TP HCM đã tổ chức trao tặng gần 500 suất quà cho giáo viên và các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Cẩm (Cẩm Thủy).

Đại diện lãnh đạo Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân trao tặng quà cho các em học sinh.

Tại đây, đại diện Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 1, TP HCM và đại diện Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng 390 phần quà, gồm: Cặp sách và áo khoác cho 390 học sinh; 23 phần quà cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Ngoài ra, Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân còn tặng Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Cẩm Lương 1 giàn máy vi tính, 1 tivi màn hình phẳng, 1 máy chiếu nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy của nhà trường.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao quà cho các em học sinh.

Hiện nay Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Cẩm Lương có 390 học sinh. Đợt lũ vừa qua đã làm hư hỏng toàn bộ đồ đạc, thiết bị giảng dạy của giáo viên nhà trường. Đặc biệt, toàn bộ sách vở trong thư viện, đồ dùng học tập của học sinh vừa được cấp vào đầu năm học đã bị lũ cuốn trôi, vùi lấp.

Đại diện Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Cẩm Lương, Phòng Giáo dục huyện Cẩm Thủy trân trọng ghi nhận tấm lòng của Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 1 (TP Hồ Chí Minh) đã vượt qua quãng đường hàng ngìn km đến trao những món quà ý nghĩa cho học sinh nhà trường, qua đó giúp các em học sinh vượt qua khó khăn yên tâm đến trường.


Tăng Thúy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]