(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-10, Trường THPT Thọ Xuân 4 đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng thầy giáo Phạm Văn Thiện vì đã có hành động dũng cảm cứu người khỏi đuối nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho thầy giáo Phạm Văn Thiện

Sáng 15-10, Trường THPT Thọ Xuân 4 đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng thầy giáo Phạm Văn Thiện vì đã có hành động dũng cảm cứu người khỏi đuối nước.

Trước đó, vào sáng10-10, em Nguyễn Thị Dương, học sinh lớp 3A, Trường Tiểu học Thọ Lập (Thọ Xuân) trên đường đến trường chẳng may gặp cơn gió lốc, không làm chủ được tay lái nên đã lao xuống kênh Bắc sông Chu (đoạn chảy qua xã Thọ Lập). Chứng kiến sự việc, có nhiều học sinh THPT và người dân đi làm đồng nhưng không có ai biết bơi nên mọi người chỉ tìm cách hô hoán kêu gọi sự giúp đỡ. Đúng lúc này, thầy giáo Phạm Văn Thiện- giáo viên trường THPT Thọ Xuân 4 đang trên đường đi đến trường, thấy sự việc đã lao nhanh xuống dòng nước và đưa em Dương lên bờ an toàn. Hành động dũng cảm của thầy giáo Thiện đã kịp thời cứu sống em Dương, khiến mọi người cảm động.

Trước hành động dũng cảm cứu người khỏi đuối nước của thầy giáo Phạm Văn Thiện, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã tặng Giấy khen, Tỉnh đoàn Thanh Hóa tặng Bằng khen cho thầy giáo Phạm Văn Thiện.


Đỗ Duy Nhã.

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]