(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-1, Huyện đoàn Quan Sơn, Huyện đoàn Hoằng Hoá phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hoằng Hoá và hệ thống shop Donal mẹ và bé đã trao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo vượt khó và tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn bản Bá, xã Trung Hạ (Quan Sơn).

Trao nhà "Khăn quàng đỏ" cho học sinh huyện Quan Sơn

Ngày 12-1, Huyện đoàn Quan Sơn, Huyện đoàn Hoằng Hoá phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hoằng Hoá và hệ thống shop Donal mẹ và bé đã trao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh nghèo vượt khó và tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn bản Bá, xã Trung Hạ (Quan Sơn).

Trao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh huyện Quan Sơn

Huyện đoàn các huyện Quan Sơn, Hoằng Hoá cùng nhà tài trợ là Hệ thống shop Donal mẹ và bé trao ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Vi Thị Mai Hương, bản Bá, xã Trung Hạ (Quan Sơn).

Ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” được trao cho gia đình em Vi Thị Mai Hương, học sinh lớp 4, điểm trường bản Bá, Trường tiểu học Trung Hạ - một học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

Gia đình em Vi Thị Mai Hương có hoàn cảnh khó khăn, nhà có 4 thành viên, bố mẹ là lao động tự do. Ngôi nhà sàn cũ của gia đình em cheo leo trên sườn núi, đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện để sửa chữa. Mọi chi phí sinh hoạt của gia đình chỉ trông chờ vào số tiền công ít ỏi từ nghề lao động tự do của bố.

Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn với em và gia đình, nhà tài trợ là hệ thống shop Donal mẹ và bé đã trực tiếp hỗ trợ số tiền 60 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình. Sau hơn 1 tháng xây dựng, công trình đã cơ bản hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào sử dụng với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng.

Có được ngôi nhà khang trang, gia đình em Hương rất phấn khởi và vui mừng. Ngôi nhà là món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình em nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023 đang cận kề.

Trao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh huyện Quan Sơn

Trao tặng các suất quà cho các hộ nghèo tại bản Bá, xã Trung Hạ (Quan Sơn).

Cũng trong dịp này, các đơn vị liên quan phối hợp với CLB Doanh nhân huyện Hoằng Hoá đã trao tặng 40 suất quà với tổng giá trị 10,2 triệu đồng cho các hộ nghèo tại bản Bá, xã Trung Hạ.

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]