(Baothanhhoa.vn) - Để giúp hộ nghèo có coàn cảnh đặc biệt khó khăn được ở nhà mới đón Xuân Nhâm Dần, Hội LHPN huyện Thọ Xuân phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện vừa trao hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương cho 2 gia đình hội viên Trần Thị Luyến ở thôn 8, xã Thọ Xương và Bùi Thị Xuyến ở khu phố 7, thị trấn Sao Vàng, với tổng kinh phí 100 triệu đồng (50triệu/nhà).

Trao kinh phí hỗ trợ các hộ xây mái ấm

Để giúp hộ nghèo có coàn cảnh đặc biệt khó khăn được ở nhà mới đón Xuân Nhâm Dần, Hội LHPN huyện Thọ Xuân phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện vừa trao hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương cho 2 gia đình hội viên Trần Thị Luyến ở thôn 8, xã Thọ Xương và Bùi Thị Xuyến ở khu phố 7, thị trấn Sao Vàng, với tổng kinh phí 100 triệu đồng (50triệu/nhà).

Trao kinh phí hỗ trợ các hộ xây mái ấm

Đại diện Hội LHPN, Hội Chứ Thập đỏ huyện và chính quyền địa phương trao hỗ trợ mái ấm cho chị Trần Thị Luyến ở xã Thọ Xương

Cả hai gia đình đều thuộc hộ nghèo là chủ hộ, một mình nuôi các con, nhiều năm ở nhà dột nát. Xét thấy hoàn cảnh khó khăn của các hộ, Hội LHPN huyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện rà soát và hỗ trợ kịp thời kinh phí xây nhà để các hộ có điều kiện sớm ổn định cuộc sống.

Cùng với sự quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự hỗ trợ vốn vay của người thân, sự giúp đỡ của hộ dân, hội viên trong thôn, xã, tổ chức cá nhân… về ngày công, vật liệu, căn nhà mới khang trang của hộ hai hộ đều hoàn thành, đưa vào sử dụng.

Trao kinh phí hỗ trợ các hộ xây mái ấm

Đoàn trao hỗ trợ kinh phí và quà cho hộ chị Bùi Thị Xuyến ở thị trấn Sao Vàng.

Các hộ gia đình đã xúc động bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, hội viên, phụ nữ, tổ chức Hội phụ nữ và Hội Chữ thập đỏ đã giúp đỡ, sẻ chia để các gia đình vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Minh Trang


Minh Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]