(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-1, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trao giải Cuộc thi “Nét đẹp nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 hoặc trong lao động sản xuất”.

Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp nữ công nhân, viên chức, lao động trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 hoặc trong lao động sản xuất”

Sáng 5-1, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trao giải Cuộc thi “Nét đẹp nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 hoặc trong lao động sản xuất”.

Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp nữ công nhân, viên chức, lao động trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 hoặc trong lao động sản xuất”

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trịnh Thị Hoa trao thưởng cho các tác giả đoạt giải nhất, nhì, ba.

Cuộc thi “Nét đẹp nữ CNVCLĐ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 hoặc trong lao động sản xuất” được các cấp công đoàn phát động trong toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong tỉnh. Sau gần 1 tháng triển khai, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 122 tác phẩm dự thi của 31 đơn vị tham gia. Trong đó có 30 tác phẩm của 17 đơn vị có sự tương tác trên trang Fanpage Công đoàn Thanh Hóa có số phiếu bình chọn từ 100 like trở lên.

Ban Tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn và chấm nội dung bài viết, ảnh và điểm tương tác trên trang Fanpage Công đoàn Thanh Hóa.

Kết quả, có 26 tác phẩm đạt giải gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 20 giải khuyến khích. Tác phẩm “Tiếng chổi trong đêm mùa dịch” của tác giả Trịnh Thị Nhung (Công đoàn Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Bỉm Sơn), Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn đoạt giải nhất.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]