(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2019”, vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Xuân phối hợp với Huyện đoàn tổ chức chương trình nghệ thuật “Vòng tay nhân ái” huyện Thường Xuân năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp nhận hơn 300 triệu đồng từ chương trình nghệ thuật “Vòng tay nhân ái”

Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2019”, vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Xuân phối hợp với Huyện đoàn tổ chức chương trình nghệ thuật “Vòng tay nhân ái” huyện Thường Xuân năm 2018.

Chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục hấp dẫn như: Ảo thuật, múa hiện đại, dance sport, hát các ca khúc cách mạng, ca khúc trữ tình, nhạc trẻ đã thu hút đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân tham gia. Ngay tại đêm nghệ thuật “Vòng tay nhân ái”, ban tổ chức đã nhận được số tiền ủng hộ hơn 300 triệu đồng để hỗ trợ học sinh và người dân nghèo trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Đây là một trong những hoạt động nhân đạo ý nghĩa, được hội chữ thập đỏ các cấp tổ chức nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]