(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Công ty CP Nasaco vừa tổ chức truyền thông triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Công ty CP Nasaco vừa tổ chức truyền thông triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”Toàn cảnh hội nghị truyền thông.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Công ty CP Nasaco cam kết thực hiện đúng việc giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi các sản phẩm theo bản cam kết hợp tác; các chính sách ưu đãi đoàn viên công đoàn vẫn được tính khi công ty đã thực hiện chương trình giảm giá khác. Hỗ trợ các cấp công đoàn tỉnh Thanh Hóa tổ chức truyền thông theo nội dung thống nhất giữa hai bên, phù hợp với hoạt động công đoàn.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”

Đại diện Công ty CP Nasaco giới thiệu các sản phẩm của công ty đến cán bộ, đoàn viên, người lao động.

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, các công đoàn ngành, công đoàn cơ sở trực thuộc triển khai các nội dung thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị; vận động và triển khai các hoạt động hỗ trợ nhằm gia tăng số lượng đoàn viên công đoàn, ưu tiên sử dụng các dịch vụ của Công ty CP Nasaco. Liên đoàn Lao động tỉnh tạo điều kiện hoặc hỗ trợ Công ty CP Nasaco tiếp cận các cấp công đoàn, các công đoàn cơ sở để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các dịch vụ tại các công đoàn cơ sở, các doanh nghiệp có đông công nhân lao động, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh của công ty và thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong công nhân, viên chức, lao động.

Tại buổi truyền thông, Công ty CP Nasaco đã giới thiệu các sản phẩm: Tố nữ Hoàng Sâm, Canxi D3K2, dầu gội thảo dược Dekola… đến cán bộ, đoàn viên, người lao động.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]