(Baothanhhoa.vn) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa triển khai thành công kỹ thuật bơm xi măng sinh học vào thân đốt sống. Đây là phương pháp điều trị xẹp đốt sống lưng có nhiều ưu điểm, mở ra cơ hội chữa trị an toàn, nhanh chóng cho bệnh nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thực hiện thành công kỹ thuật bơm xi măng sinh học trong điều trị bệnh xương khớp

Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa triển khai thành công kỹ thuật bơm xi măng sinh học vào thân đốt sống. Đây là phương pháp điều trị xẹp đốt sống lưng có nhiều ưu điểm, mở ra cơ hội chữa trị an toàn, nhanh chóng cho bệnh nhân.

3 bệnh nhân được bơm xi măng sinh học lần này đều bị các bệnh liên quan đến cột sống như loãng xương, xẹp cột sống, thoái hóa đốt sống. Sau khi được các bác sĩ tư vấn, thực hiện các xét nghiệm cần thiết, bệnh nhân và gia đình chấp nhận thực hiện phương pháp phẫu thuật bơm xi măng sinh học vào thân cột sống.

Bác sĩ Nguyễn Văn Chung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết: Kỹ thuật bơm xi măng sinh học vào thân đốt sống là phương pháp mới, điều trị thích hợp cho cả những người bị xẹp đốt sống do loãng xương hoặc chấn thương một cách ổn định. So với các phương pháp truyền thống, phương pháp này ít xâm lấn, giảm đau hiệu quả lập tức, hồi phục nhanh hơn và tránh được nguy cơ gù, trượt đốt sống sau này, giúp bệnh nhân giảm đau sau chấn thương và có thể đi lại như bình thường.


T.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]