(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hội  khuyến học thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức trao học bổng “Tết khuyến học” cho các em học sinh, sinh viên thuộc các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thị xã có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị xã Bỉm Sơn: 109 học sinh, sinh viên nghèo vượt khó được trao học bổng “Tết Khuyến học”

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hội khuyến học thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức trao học bổng “Tết khuyến học” cho các em học sinh, sinh viên thuộc các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thị xã có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập .

Thị xã Bỉm Sơn: 109 học sinh, sinh viên nghèo vượt khó được trao học bổng “Tết Khuyến học”

Theo đó, Hội khuyến học thị xã đã trao tặng 109 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó. Trong đó có 106 suất dành cho các em học sinh, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 3 suất dành cho sinh viên, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Tổng số tiền được trao là 56 triệu đồng. Số tiền này được trích từ quỹ Khuyến học do Hội khuyến học thị xã vận động sự ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn.

Các suất học bổng được trao tặng lần này là nguồn động viên tinh thầncủa Hội khuyến học thị xã và các nhà hảo tâm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, có thêm nhiều động lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, vui Tết đón Xuân đầm ấm.

Nguyễn Tới


Nguyễn Tới

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]