(Baothanhhoa.vn) - Do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là trong quý I và quý II, đã ảnh hưởng đến kết quả giải quyết việc làm của tỉnh năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tạo việc làm mới cho trên 62.000 lao động

Do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là trong quý I và quý II, đã ảnh hưởng đến kết quả giải quyết việc làm của tỉnh năm 2020.

Thanh Hóa tạo việc làm mới cho trên 62.000 lao độngLao động thi tay nghề lĩnh vực xây dựng tại Công ty Xuất khẩu lao động Thiên Ân – TAMAX Thanh Hóa trước khi đi làm việc ở nước ngoài.

Khi dịch bệnh dần được kiểm soát, ngành lao động – thương binh và xã hội đã phối hợp với các ngành, địa phương điều tra cung – cầu về lao động. Đồng thời triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, đề án, chính sách hỗ trợ tạo việc làm và phát triển thị trường lao động; ứng dụng công nghệ thông tin để cung cấp thông tin đa chiều về thị trường việc làm; nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục nghề nghiệp thông qua việc hỗ trợ, hướng dẫn các cơ sở giáo dục nghề phối hợp, liên kết đào tạo với doanh nghiệp nhằm cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực có chất lượng, kỹ năng nghề đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và người sử dụng lao động. Kết quả trong năm 2020, tổng số lao động được tạo việc làm mới trên địa bàn tỉnh là 62.110 người, đạt 90% kế hoạch năm và bằng 89,2% cùng kỳ năm 2019. Trong đó có 5.120 lao động được đưa đi làm việc ở nước ngoài (đạt 51,2% kế hoạch năm và bằng 49,7% cùng kỳ năm 2019).

Tin và ảnh: Mai Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]